เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กันยายน 2559 - 11:33

Mitsubishi Ground Tourer Concept รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมระบบปลั๊กอินไฮบริดสุดล้ำ

Mitsubishi Ground Tourer Concept (GT-PHEV Concept)

 

          Mitsubishi เผยโฉมภาพจริงของ Mitsubishi Ground Tourer Concept รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่หรูหรา, ขนาดตัวถังที่ยาว พร้อมกับมอบสมรรถนะที่เร้าใจและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid 

          ทางค่ายได้เผยว่า Mitsubishi Ground Tourer Concept หรือชื่อเล่นว่า GT-PHEV Concept รถอเนกประสงค์รุ่นต้นแบบที่ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบความหรูหรา พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น พร้อมกับรูปทรงที่ปราดเปรียวด้วยการลดความสูงของหลังคา ปรับเสา D ให้ลาดเอียงสไตล์คูเป้, ตัวถังที่ยกสูง, หลังคาสีน้ำตาลเข้ม, ล้ออัลลอย 5 ก้าน, กล้องมองข้างที่กระจกมองข้างดีไซน์โฉบเฉี่ยว

 

รายละเอียดด้านข้างของ GT-PHEV Concept

 

          ที่สำคัญทางค่ายยังคงนำการดีไซน์จาก Dynamic Shield ที่มอบทั้งความหรูหราและความดุดัน ทั้งกระจังหน้า, ไฟหน้า-ไฟตัดหมอก-ไฟ LED Daylight แบบ LED รวมไปถึงไฟท้าย LED ดีไซน์สวยงามมีมิติ ส่วนภายในยังไม่มีการเผยงานดีไซน์ออกมา แต่มีการคาดการณ์ว่าจะออกแบบแผงคอนโซลเป็นแบบ Horizontal Cockpit-Style

          ทางด้านข้อมูลระบบขับเคลื่อนของ GT-PHEV Concept นั้น เริ่มจากข้อมูลเครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด ประกอบไปด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว โดยมอเตอร์หน้า 1 ตัว ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ และมอเตอร์อีก 2 ตัว ที่ล้อหลัง, แบตเตอรี่ที่ได้รับการพัฒนาให้เก็บประจุได้มากขึ้น จนทำให้ชุดเครื่องยนต์นี้ สามารถมอบประสิทธิภาพการเดินทางไกลสุด เริ่มจากโหมดไฮบริด วิ่งได้ไกลถึง 1,200 กม. ส่วนการขับเคลื่อนด้วยโหมดไฟฟ้า จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 120 กม. 

 

ท้ายรถดีไซน์หรูหรา ล้ำสมัย

 

          สำหรับระบบขับเคลื่อนได้ระบุว่าทางค่ายได้พัฒนาระบบ Full-Time 4WD พร้อมระบบ Super All Wheel Control (S-AWC) ให้สามารถรีดสมรรถนะได้ดีทั้งการเลือกขับเคลื่อนสองล้อ และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงการพัฒนาช่วงล่างเพื่อมอบความนุ่มนวลในการเดินทางและเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น

          Mitsubishi Ground Tourer Concept หรือ GT-PHEV Concept เตรียมเผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันในงาน Paris Motor Show 2016 ร่วมกับการเผยโฉมรถรุ่นอื่นๆ ได้แก่ ASX, Shogun, L200 (Triton), i-MiEV, และ Mitsubishi Mirage ทั้งนี้ในแหล่งข่างต่างประเทศได้คาดการณ์ว่ารถรุ่นนี้อาจพัฒนาเป็น All-New Outlander PHEV ในอนาคตก็เป็นได้

 

GT-PHEV Concept

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook