เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 14 กันยายน 2559 - 16:20

FRD Motorsports เตรียมส่ง Ford Focus TCR ลงชิงชัย TCR International Series 2016

Ford Focus TCR by FRD Motorsports

 

          ค่าย Ford เตรียมส่ง Ford Focus TCR ที่ถูกพัฒนาโดย FRD Motorsports ลงชิงชัยในการแข่งขัน TCR International Series เป็นครั้งแรกที่สิงค์โปร์ และจะใช้งาน Martin Cao Hongwei นักแข่งวัย 23 ปี เป็นผู้ล่าแต้มในครั้งนี้ โดยทาง Martin Cao Hongwei เคยชนะการแข่งขัน British Formula 3 International Series ในปี 2014 และเคยลงแข่งขันให้กับทีม FRD Motorsport ในรายการ Asian Formula Renault series ซึ่งในปีนี้ เขาจะกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งด้วยการขับ Ford Focus ในรายการ China Touring Car Championship ที่มีคะแนนตามหลัง Rainey He เพื่อนร่วมทีมของเขา 

          "เราตื่นเต้นกันอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันเราก็เป็นห่วงประสิทธิภาพของรถแข่งของเรา เรารู้วึกว่าธรรมชาติของสนาม Singapore street circuit จะให้ผลลัพท์ที่ดีกับเราในการแข่งขัน อย่างน้อยที่สุดเราหวังว่าเราจะได้ความรู้ที่มากขึ้น เพื่อที่จะเราจะสามารถปรับปรุงรถแข่งก่อนส่งมอบรถแข่งคันแรกให้กับลูกค้าในช่วงฤดูหนาวนี้ ทีมงานของเราทำงานกันอย่างเต็มที่มากกับโปรเจ็คตัวนี้ในตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา และผมอยากจะให้พวกเขาเห็นผลงานที่พวกเขาตั้งใจทำนั้นออกมานั้นดีที่สุดที่สมกับที่พวกเขาทุ่มเท" Kenneth Ma ประธาน FRD Motorsports ให้สัมภาษณ์

          ส่วนเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถนั้นทาง Brian Ma รองประธานฝ่ายเทคนิคของ FRD motorsports ได้เผยว่า "เราเริ่มด้วยรถ Ford Focus ปี 2015 ความตั้งใจในตอนแรกนั้นเราอยากที่จะเริ่มปรับปรุงและตกแต่งของแต่งเพียงไม่กี่อย่างเพื่อที่จะให้มันสามารถเริ่มใช้ในการแข่งขันได้ แต่ถึงอย่างไรก็ดี เราเริ่มเข้าสู่การวิจัยและพัฒนาต่อมาในภายหลัง และเรารู้ดีว่าเราอาจจะสรา้งรถแข่งที่ดีกว่าเดิมเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเราในหลายๆพื้นที่ ผมอาจจะบอกว่า รถแข่งในปี 2016/2017 อาจจะมีการปรับปรุงมากกว่า การพัฒนาในรถแข่งในปี 2015 และเราก็ต้องขอบคุณการสนับสนุนจากช่างเทคนิคและพันธมิตรของเรา Ford Focus TCR จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และมีเกียร์ Xtrac 6 Speed พร้อมระบบ paddle shift พ่วงด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ และช่วงล่างใหม่รวมไปถึงเบรคใหม่ ในด้านนอกเราได้มีการเพิ่มชุดแต่งที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามันมีประสิทธิภาพอย่างมากในการเป็นเรือธงในการแข่งขัน CTCC "

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook