เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กันยายน 2559 - 11:04

Nissan Sentra SR Turbo สปอร์ตซีดานเทอร์โบ พร้อมช่วงล่างใหม่เพื่อรองรับความเร้าใจจาก 188 แรงม้า

Nissan Sentra SR Turbo

 

          Nissan สหรัฐฯ เผยโฉม New Nissan Sentra (Nissan Sylphy ในประเทศไทย) SR Turbo คอมแพ็คซีดานที่ได้รับการเสริมสมรรถนะเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 188 แรงม้า พร้อมมอบความหรูหราที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น 

 

รายละเอียดด้านหลัง

 

          Nissan Sentra SR Turbo มาพร้อมกับอ็อพชั่นภายนอกที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight, ไฟตัดหมอก, กันชนสไตล์สปอร์ต, กระจกมองข้างพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว, มือจับเปิดประตูโครเมียม, สเกิร์ตข้าง, หลังคาซันรูฟ, ไฟท้าย, สปอยเลอร์ท้าย, กล้องมองหลัง พร้อมกับได้รับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่ หุ้มด้วยยาง 205/50 R17 ส่วนภายในได้รับการตกแต่งเพิ่มความหรู และสปอร์ตยิ่งขึ้น

 

มุมมองเยื้องบนที่เผยให้เห็นหลังคาซันรูฟ

 

          ไฮไลท์ที่น่าสนใจอยู่ที่ใต้ฝากระโปรง ได้บรรจุเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ แบบเดียวกับที่บรรจุใน Nissan Juke สเปคต่างประเทศ มอบสมรรถนะที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งกำลังสูงสุด 188 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตัน-เมตร ซึ่งให้สมรรถนะที่มากกว่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ใน Sentra SR รุ่นปัจจุบัน ทั้งนี้ Nissan Sentra SR Turbo ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic ที่มาพร้อมกับระบบ Manual Mode และขับเคลื่อนล้อหน้า

 

ภายในและแผงคอนโซลของ Nissan Sentra SR Turbo

 

          ไม่ใช่แค่เครื่องยนต์ใหม่ที่ได้รับการบรรจุเพียงอย่างเดียว แต่ได้รับการปรับปรุงระบบขับเคลื่อนและโครงสร้างตัวถังแบบจัดเต็ม ทั้งระบบบังคับเลี้ยว, ปรับระบบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการควบคุมรถ, ดิสก์เบรคหน้าได้รับการขยายให้มีขนาดใหญ่ถึง 11.7 นิ้ว, เสริมช่วงล่างและระบบกันสะเทือนสไตล์สปอร์ตเพิ่มความแข็งยิ่งขึ้น เกาะถนนได้ดีกว่าเดิม รวมไปถึงยังได้รับการบรรจุระบบควบคุมสเถียรภาพ Active Understeer Control เพิ่ม

 

เบาะนั่งสีดำเย็บด้ายสีน้ำเงิน

 

          Nissan Sentra SR Turbo จะได้รับการจำหน่ายพร้อมเผยราคาเร็วๆ นี้ในสหรัฐฯ แต่มีการคาดการณ์ว่าราคาอาจสูงกว่า Sentra SR รุ่นมาตรฐาน

 

Nissan Sentra SR Turbo

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook