เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 กันยายน 2559 - 16:25

Skoda Kodiaq เอสยูวี 7 ที่นั่ง รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมความหรูหรา ผสานความทันสมัยอย่างลงตัว

Skoda Kodiaq

 

          Skoda เปิดตัว All-New Skoda Kodiaq รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ ที่มอบความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์, เทคโนโลยี, สมรรถนะและความปลอดภัย มอบความยอดเยี่ยมในการเดินทางทั้ง On-Road และ Off-Road

 

รายละเอียดท้ายรถ

 

          เริ่มจากภายนอกที่ได้รับการดีไซน์อย่างสง่างาม ได้แก่ กระจังหน้าสีดำเงาพร้อมขอบโครเมียม, ไฟหน้า LED พร้อมแถบไฟส่องกลางวัน LED Daylight, ไฟตัดหมอกหน้าที่อยู่เหนือกันชน, ไฟท้าย LED ทรงตัว C, กระจกมองหลังพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว, ราวหลังคา, หลังคาซันรูฟ ล้ออัลลอยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวที่มีขนาดตั้งแต่ 17 - 19 นิ้ว ตามรุ่นย่อย

 

ภายในห้องโดยสาร

 

          ด้านภายในที่ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย สมมาตร และหรูหราลงตัว พร้อมกับการตกแต่งด้วยวัสดุหนังสลับผ้า, Alcantara และวัสดุลายไม้ ด้านอ็อพชั่นต่างๆ ก็มีความทันสมัยไม่แพ้กัน ด้วยมาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมจอสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกสามโซน พร้อมช่องแอร์แถวหน้าแนวตั้งดีไซน์สวยงาม, เบาะนั่งปรับไฟฟ้า, กระจกไฟฟ้า, อุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB/AUX และปลั๊กไฟ 12V พร้อมฝาปิดเพื่อความเรียบร้อย เป็นต้น

 

ข้อมูลมิติตัวถัง

 

          ส่วนข้อมูลมิติตัวถังของ Skoda Kodiaq ประกอบไปด้วยความยาว 4,697 มม./ ความกว้าง 1,882 มม./ ความสูง 1,676 มม. / ระยะฐานล้อ 2,791 มม. รวมไปถึง เมื่อพับเบาะแถว 3 ลงก็จะมีความจุห้องสัมภาระท้ายที่มากถึง 720 ลิตร รวมไปถึงเบาะแถว 2 ก็สามารถพับเพื่อขยายพื้นที่ได้มากถึง 2,065 ลิตร และให้ความเรียบเนียนวางของได้เต็มที่

 

รายละเอียดเบาะด้านหลัง

 

           Skoda Kodiaq มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งเครื่องยนต์เบนซินหลายขนาด ตั้งแต่ 1.4 ลิตร TSI ที่มีสองสมรรถนะให้เลือกตั้งแต่กำลัง 125 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร กับ 150 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร, เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร TSI ที่ให้กำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร พร้อมกับขุมพลังดีเซล 2.0 ลิตร TDI ที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่กำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตัน-เมตร และรุ่นท็อปสุด 190 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร

 

ที่ชาร์จไฟไร้สาย พร้อมช่องต่อ USB/ AUX และปลั๊กไฟ 12V

 

           ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน-ดีเซล ทุกรุ่นจะได้รับการบรรจุเทคโนโลยีควบคุมการจ่ายน้ำมัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันและลดมลพิษมากขึ้น, ระบบปรับโหมดขับขี่สำหรับรองรับทั้งการขับขี่ในเมืองและเส้นทางวิบาก, ทางด้านระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ DSG ที่มีให้เลือกทั้ง 6-7 สปีด และระบบขับเคลื่อนมีทั้งสองล้อ กับสี่ล้อให้เลือกเช่นกัน

 

Skoda Kodiaq ลุยได้ทั้งถนนในเมืองและทางวิบาก

 

          ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัย โดย Skoda Kodiaq มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอันทันสมัย ได้แก่ ระบบป้องกันการชนคนเดินถนนพร้อมช่วยเบรกฉุกเฉิน, Cruise Control แบบปรับความเร็วได้, ระบบแจ้งเตือนเมื่อตัวรถเบี่ยงออกจากช่องจราจร, ระบบตรวจจับมุมอับสายตา รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่จัดเต็ม

 

Skoda Kodiaq

 

          Skoda Kodiaq เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า แต่อาจมีการเผยราคาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook