เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2559 - 15:19

Nissan โปรโมท Qashqai รุ่นพิเศษ ด้วยงานประติมากรรมตัวรถจาก 3D Pen

 

          Nissan โปรโมท New Nissan Qashqai Black Edition รุ่นพิเศษจัดเต็มสีดำรอบคัน ด้วยการวางประชันคู่กับงานประติมากรรม Nissan Qashqai ที่รังสรรจาก 3D Pen สุดล้ำ

 

 

          Nissan ได้สร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการรังสรรค์ Nissan Qashqai จากอุปกรณ์สุดล้ำ 3D Pen โดยได้รับความร่วมมือจาก Grace Du Prez ทีมศิลปินผู้สร้างสรรค์งานสามมิติจาก 3D Pen โดยใช้เวลาถึง 800 ชั่วโมง ในการสร้างงานปะติมากรรม Nissan Qashqai สีดำทั้งคัน จนกลายเป็นผลงานที่สร้างจาก 3D Pen ที่ใหญ่ที่สุดและใช้เวลานานที่สุด

 

Nissan Qashqai Black Edition

 

          โดยผลงาน Nissan Qashqai จาก 3D Pen คันนี้ เป็นผลงานโปรโมทรถรุ่นพิเศษ New Nissan Qashqai Black Edition ด้วยการนำเสนอรุ่นท็อปสุด Nissan Qashqai Tekna model (มีเบาะหนัง-ระบบเนวิเกเตอร์) ที่มาพร้อมกับตัวถังและชุดแต่งสีดำเงารอบคัน ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีเงินเพื่อดึงความโดดเด่นในทุกมิติ, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว, หลังคาพาโนรามิค ซันรูฟ, สคัฟเพลทประทับตรา Black Edition ส่วนภายในระบุว่าจะมีชุดแต่งเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย Nissan Qashqai Black Edition บรรจุเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล

 

รายละเอียดด้านหลัง

 

          Nissan Qashqai ทั้งสี่รุ่นที่จำหน่ายในยุโรป ได้รับการผลิต ณ โรงงานในซันเดอร์แลนด์ ประเทศอังกฤษ โดยมีจำนวนการผลิตรวมมากถึง 46,400 คัน นอกจากนี้ยังได้ผลิตรถนิสสันรุ่นอื่นๆ ร่วมด้วย จึงเป็นโรงงานผลิตรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ทั้งนี้ Nissan Qashqai Black Edition ก็จะได้รับการผลิตในโรงงานนี้ด้วย โดยราคาจำหน่ายรุ่นพิเศษนี้ อยู่ที่ 27,310 ปอนด์

 

สคัฟเพลท Black Edition

 

          "ที่นิสสัน เรามักจะส่งเสริมความคิดริเริ่มและการรังสรรค์ ที่แสดงออกผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง" Mr. Koji Nagano รองประธานของ Nissan ยุโรปกล่าวว่า "ทีมศิลปะมีการผลักดันการสร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีปากกา 3 มิติ จนกลายเป็นประติมากรรมที่น่าประทับใจและแสดงถึงความพรีเมี่ยมของ Qashqai Black Edition"

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook