เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2559 - 15:24

Citroën Cxperience Concept รถต้นแบบสุดล้ำที่มอบทั้งความหรูหรา เรียบง่าย และล้ำสมัย

Citroën Cxperience Concept

 

          Citroën เผยโฉม Citroën Cxperience Concept รถซีดานรุ่นต้นแบบที่สะท้อนรูปแบบการดีไซน์ของซีตรองยุคใหม่ ด้วยภายนอกที่เรียบง่ายแต่ล้ำสมัย พร้อมภายในที่หรูหรา สวยงาม และสะดวกสบาย

 

รายละเอียดหน้ารถ

 

          เริ่มจากภายนอกที่ได้รับการดีไซน์ให้เรียบง่าย ล้ำสมัย ดูน่าหลงไหลเมื่อได้สัมผัส ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟ LED ที่มุมฝากระโปรงกับมุมกันชน, ไฟตัดหมอก LED, กล้องมองข้าง, ล้ออัลลอย 22 นิ้ว, ไฟท้าย LED พร้อมประตูข้างรถที่เปิดแบบตู้กับข้าว ส่วนรายละเอียดมิติตัวถังได้เผยออกมาดังนี้ ความยาว 4.85 เมตร, ความสูงตัวถัง 1.37 เมตร และระยะฐานล้อใจ 3 เมตร รับประกันความกว้างขวางของห้องโดยสารแน่นอน

 

แผงคอนโซลที่มาพร้อมกับจออินโฟเทนเมนต์ 19 นิ้ว

 

          เมื่อเปิดประตูเพื่อชมห้องโดยสาร พบกับความหรูหรา และโดดเด่นด้วยวัสดุหนังสีเหลือง พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุไม้ และชิ้นส่วนสีทองกับชิ้นส่วนสี Piano Black ตามจุดต่างๆ ที่แสดงถึงความหรูหรา สวยงาม แต่ที่ให้ความโดดเด่นยิ่งกว่า คือ จอแสดงข้อมูลและระบบอินโฟเทนเมนต์บนแผงแดชบอร์ดที่ยาวถึง 19 นิ้ว ซึ่งจะเป็นศูนย์ควบคุมระบต่างๆ ภายในรถแทบทั้งหมด ส่วนด้านหลังพวงมาลัยมีจอ Head up Display ขนาดเล็ก และมีลำโพงบริเวณตรงคอเบาะนั่งทุกที่นั่งด้วย

 

ห้องโดยสารที่ดูหรูหรา กว้างขวาง

 

          ทางด้านระบบขับเคลื่อนของ Citroën Cxperience Concept ระบุว่าจะเป็นเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซินที่ไม่ได้ระบุขนาด แต่จะให้แรงม้าราวๆ 150 และ 200 แรงม้า พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 80 กิโลวัตต์ อีก 107 แรงม้า รวมแล้วสามารถให้แรงม้ามากถึง 300 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีปรับช่วงล่างแบบไฮโดรลิคแทนแบบระบบกลไกแบบเดิม มอบความนุ่มนวลยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดท้ายรถ

 

          Citroën Cxperience Concept จะได้รับการนำเสนอตัวจริงอย่างเป็นทางการในงาน Paris Motor Show 2016 ในปลายเดือนกันยายนนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook