เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2559 - 17:58

TCR International 2016 สนาม 8 บุรีรัมย์ พร้อมแล้ว กับทัพรถแข่งกว่า 30 คัน

 

          ทัพรถแข่งระดับโลกกว่า 30 คัน ถูกขนส่งถึง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดตู้คอนเทนเนอร์และทีมงานนำเข้าพิต เพื่อเตรียมความพร้อมดวลความเร็วในศึก TCR International Series  2016 สุดสัปดาห์นี้ ขณะ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ บิ๊กบอสสนามช้างฯ มั่นใจนักขับไทยมีลุ้นได้เฮในบ้านเกิด โดยการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลกประเภททัวริ่งคาร์ รายการ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 มีคิวดวลความเร็วครั้งที่ 2 ในเมืองไทยระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

 

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ซึ่งในช่วงบ่ายวันพุธที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมแข่งระดับโลกกว่า 20 ทีม ได้ทำการเตรียมความพร้อมรถแข่งสำหรับการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้แล้ว หลังจากที่ตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกอุปกรณ์การแข่งขันถูกเคลื่อนย้ายเข้าสู่พื้นที่สนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เผยว่า “นี่คืออีกครั้ง ที่สนามช้างฯ เอาใจคอความเร็วชาวไทย ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “TCR International Series 2016” เรายกความมันส์ระดับเวิลด์คลาสส่งตรงถึงประเทศไทย ผมอยากให้คนไทยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ต กับเรซการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของโลก ซึ่งไทยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 8 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ นับเป็นศึกมอเตอร์สปอร์ตที่แฟนทั่วโลกรอคอยกว่า 200 ล้านคน ผ่านการถ่ายทอดสด ซึ่งถือเป็นการแข่งขัน ทัวริ่งคาร์ ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีศักดิ์ศรีเทียบเท่า World Series ไม่แตกต่างจาก World Touring Car Championship เลยทีเดียว โดยจะมีความแตกต่างเพียงรายละเอียดของรถแข่งที่เพิ่มความแรงของเครื่องยนต์ นอกจากนี้เรายังมีนักขับไทยที่ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดลงแข่งขัน และเชื่อว่าจากความคุ้นเคยสนามและการซ้อมหนักจะทำให้พวกเขามีลุ้นได้เฮต่อหน้าแฟนๆ ในบ้านเกิดอย่างแน่นอน”

 

 

 

          สำหรับ ศึก TCR International Series 2016 สนาม 8 จะเริ่มซ้อมในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ก่อนจะควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2 เรซ ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ จุดจำหน่ายบัตรบริเวณ บุรีรัมย์ คาสเซิล จ.บุรีรัมย์ ลูกค้าของผู้สนับสนุนสนามจะได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับบัตรแกรนด์สแตนด์ และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับบัตร ไซด์สแตนด์ โดยมีราคาดังนี้ วีไอพี 1 วัน 1,500 บาท/ 2 วัน 3,000 บาท, แกรนด์สแตนด์ 1 วัน 500 บาท/ 2 วัน 750 บาท และไซด์สแตนด์ 1 วัน 200 บาท/ 2 วัน 300 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook