เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2559 - 11:25

Audi A1 เจเนอเรชั่นหน้า มาพร้อมภาพลักษณ์ที่ถูกอัพเกรดให้หรูหรายิ่งขึ้น

Audi A1 2016

 

          Audi เผยแผนการพัฒนา A1 เจเนอเรชั่นหน้าให้มีความหรูหรา, ล้ำสมัย, กว้างขวางมากขึ้น  เพื่อสร้างความแตกต่างในกลุ่มรถซิตี้คาร์ใน Volkswagen Group พร้อมกับคาดการณ์ว่าอาจเป็นโมเดลปี 2018

 

Audi A1 2016

 

          ทาง Audi เผยว่า ตัวรถซิตี้คาร์เจเนอเรชั่นใหม่นี้ จะพัฒนาบนแพลตฟอร์มของ MQB แบบขนาดเล็ก ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการพัฒนารถ Volkswagen Polo และ Seat Ibiza เจเนอเรชั่นหน้า แต่จะได้รับการขยายระยะฐานล้อของแชสซีส์ เพื่อปรับพื้นที่ห้องโดยสารให้กว้างขึ้น พร้อมมอบความหรูหราด้วยวัสดุตกแต่งที่สวยงาม มีคุณภาพ, เสริมเทคโนโลยีอันทันสมัย ได้แก่ มาตรวัดจอดิจิตอล Virtual Cockpit, ปรับปรุงระบบอินโฟเทนเมนต์ MMI เป็นต้น

 

Audi S1 2016

 

          Audi A1 เจเนอเรชั่นหน้า ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน กับดีเซลเหมือนเดิม แต่จะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ 3 สูบ, เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ, เครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่อาจมาเสริมเพิ่มเติมในอนาคต ส่วนข้อมูลเครื่องยนต์ของ S1 ยังไม่มีการเผยออกมา

 

Audi S1 2016

 

          ออดี้มีแนวโน้มที่จะไม่ปรับปรุงรายละเอียดภายนอกให้ต่างจากเดิมมากนัก แต่อาจปรับปรุงรายละเอียดเล็กน้อยให้สวยงามเทียบเท่ากับ Audi A4 และ A5 เจเนอเรชั่นปัจจุบัน รวมไปถึงอาจปรับราคาเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย เพื่อไม่ให้แพงเกินไปสำหรับรถคลาสนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook