เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 สิงหาคม 2559 - 11:43

ภาพโดย: PSM

PSM

Toyota Motorsport เปิดศึกระเบิดความมันส์ในรอบควอลิฟาย ณ เมืองย่าโม

 

          ระเบิดความมันส์อีกครั้ง กับศึก Toyota Motorsport สนาม 2 ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ซึ่งในครั้งนี้ Toyota ได้เติมความเร้าใจแบบจัดเต็ม ด้วยการแข่งขันแบบดุเดือดเผ็ดมันส์ ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร กับการแข่งขันทั้ง 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Vios One Make Race, Vios One Make Race Lady Cup, Corolla Altis One Make Race และปิดท้ายด้วยความสะใจเต็มพิกัดในรุ่น Hilux REVO One Make Race

 

 

          สำหรับศึกแห่งศักดิ์ศรีของ Toyota Motorsport สนามที่ 2 ทาง Toyota ได้รวบรวมขาซิ่งเข้าชิงชัยกว่า 50 ชีวิต ซึ่งรวมไปถึงดาวดังที่ชาว BoxzaRacing รู้จักกันเป็นอย่างดี กับ โบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งสาวสวย มากความสามารถ ที่ลงแข่งในสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team รวมไปถึงเหล่าดาราจากสังกัด Toyota Racing Star Team ที่แท็กทีมต่อแถวเข้าร่วมชิงชัยกันในศึกครั้งนี้อย่างครบทีม นอกจากนี้ Toyota ยังจัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยการ Meet & Greet กับทีมดารานักแข่ง และกิจกรรมพิเศษที่ขนมาฝากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต จ.นครราชสีมา อย่างจุใจบริเวณลานกิจกรรม รวมไปถึงการโชว์ Drift สุดมันส์ของ Corolla Altis และ Hilux REVO ที่มาเติมเต็มความเร้าใจให้ทั่วทั้งสนาม ส่วนบรรยากาศความมันส์จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย...

 

 

          ซึ่งความเร้าใจทั้งหมดพึ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น สำหรับใครที่อยากสัมผัสความเร้าใจแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม สามารถเดินทางมาร่วมเชียร์กันได้ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ส่วนใครที่พลาดโอกาสนี้ ไม่ต้องเสียดาย ทาง BoxzaRacing ของเราจะเก็บภาพบรรยากาศ พร้อมทั้งผลการแข่งขันมาฝากเหมือนเช่นเคยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook