เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 สิงหาคม 2559 - 18:19

หากรถแต่ละคันได้รับการถอดแบบจากตัวละครในภาพยนตร์ Suicide Squad หน้าตาจะเป็นอย่างไร?

          Suicide Squad ทีมพลีชีพ ซูเปอร์มหาวายร้าย ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ล่าสุดจาก Warner Bros. และ DC Entertainment ที่ได้ฉายให้ชมอย่างเป็นทางการแล้วในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเรื่องราวของการรวบรวมเหล่าวายร้ายมารวมทีมรับภารกิจเสี่ยงตาย เพื่อแลกกับการลดโทษและอิสรภาพ

          แม้ว่าภาพยนตร์กำลังฉายกันอยู่ แต่ก็มีโจทย์ให้คิดเล่นๆ ว่า ถ้าเหล่าตัวละครในทีม Suicide Squad เปรียบเทียบเป็นรถประจำตัว ใครจะเป็นรถรุ่นใดกันบ้าง ทางเว็บไซต์ carkeys.co.uk ได้เผยภาพดีไซน์ตัวรถรุ่นต่างๆ ที่ถอดแบบจากตัวละครใน Suicide Squad ซึ่งรถแต่ละรุ่นที่ได้รับการแปลงโฉมนั้นต่างงดงามไม่แพ้กัน โดยมีด้วยกันดังนี้

RICK FLAG: Jeep Wrangler

Jeep Wrangler

 

          เริ่มจากหัวหน้าทีมภาคสนาม ผู้ทำหน้าที่ควบคุมทีมวายร้าย เข้ารับมือกับภารกิจเสี่ยงตาย สำหรับรถที่นำมาปรับแต่งในครั้งนี้ เป็น Jeep Wrangler รถตรวจการณ์สไตล์ขาลุย ที่ได้รับการปรับแต่งสไตล์รถสงคราม โดดเด่นด้วยตัวถังโทนสีเขียวกับสีดำ เสริมล้อ Off-Road ขนาดใหญ่ และติดตั้งปืนกลพร้อมกระบังกระสุน ลุยแหลกดั่งใจ

 

Slipknot: Range Rover Sport

Range Rover Sport

 

          นักฆ่าผู้ใช้เชือก มาพร้อมกับรถอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตที่หรูไม่น้อย ด้วยการนำเสนอ Range Rover Sport ตัวถังสีดำเสริมแถบสีแดง เพิ่มความดุดันด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ (อาจมีนัยแฝงระหว่างคาร์บอนไฟเบอร์-ผ้า-เชือก), ไฟสปอร์ตไลท์, ไฟตัดหมอก LED ชุดใหญ่, สปอยเลอร์หลัง และตัวถังที่โหลดเตี้ยลง

 

El Diablo: Equus Bass 770

Equus Bass 770

 

          วายร้ายผู้ใช้ไฟเป็นอาวุธในการจู่โจม มาพร้อมกับมัสเซิลคาร์สไตล์คคลาสสิก Equus Bass 770 ที่มอบความร้อนแรงด้วยเครื่องยนต์ V8 LS9 ความจุ 6.2 ลิตร พ่วงซุปเปอร์ชาร์จ มอบสมรรถนะ 640 แรงม้า(HP) แรงบิด 819 นิวตัน-เมตร พร้อมกับการนำเสนอด้วยตัวถังสีขาว ตกแต่งลายบนตัวถัง และล้ออัลลอยสีดำ โดยรวมเอาใจวัยรุ่นอยู่ไม่น้อย

 

Enchantress: Rolls Royce Ghost

Rolls Royce Ghost

 

          แม่มดผู้ที่สับสนตัวเองว่าเป็นตัวร้ายหรือตัวดี ได้เข้าร่วมทีมพลีชีพเพื่อค้นหาตัวตน สำหรับโมเดลรถที่นำมาตกแต่งนั้นเป็นรถที่หรูไม่น้อย Rolls Royce Ghost ที่เผยตัวตนด้วยตัวถังสีดำกับสีเขียวเข้มเมทัลลิก, ล้ออัลลอยสีเขียวรมดำ, ตัวถังที่โหลดเตี้ยเพื่อเพิ่มความสปอร์ต และเปลี่ยนตรานางฟ้าเป็นตราพระจันทร์เสี้ยว โดยรวมเน้นความหรูนุ่มๆ ดูสุขุมและลึกลับ

 

Killer Croc: Shelby Super Snake

Shelby Super Snake

 

          อสูรกายครึ่งคนครึ่งจระเข้ที่งานนี้ได้นำมัสเซิลคาร์ Shelby Super Snake จากฟอร์ดที่แสดงถึงความดุดัน ใหญ่โตเป็นทุนเดิม มาตกแต่งด้วยลายเกล็ดของสัตว์เลื้อยคลาน, ล้ออัลลอยสีเขียว, ไฟหน้ารมดำ และชิ้นส่วนแต่งรถสีดำราวกับจระเข้ยักษ์

 

Katana: Honda NSX

Honda NSX

 

          นักฆ่าจากแดนปลาดิบ ที่มาจัดการเหล่าร้ายด้วยดาบกระชากวิญญาณ (Soultaker Sword) สำหรับตัวรถค่อนข้างโดดเด่นที่ Honda NSX เป็นรถซุปเปอร์คาร์จากญี่ปุ่นเพียงหนึ่งเดียวในทีมนี้ การตกแต่งจะเน้นโทนสีขาว-แดง ที่เรียบง่าย แน่นอนว่าไฟหน้าที่ดูเรียบๆ ได้ซ่อนความเฉียบคมราวกับพกดาบคาตานะไว้ตลอดเวลา

 

Captain Boomerang: Vauxhall VXR8 Maloo

Vauxhall VXR8 Maloo

 

          อาชญากรนักขว้างบูมเมอแรง ศัตรูตัวฉกาจของ The Flash ที่พ่ายแพ้และถูกจำคุก จนในที่สุดต้องเข้าร่วมทีมอย่างเลี่ยงไม่ได้ สำหรับโมเดลที่นำมาแปลงโฉมนี้เป็นรถกระบะที่พัฒนาจากรถเก๋ง Vauxhall VXR8 Maloo ที่นำเสนอด้วยธีมสีฟ้าแถบขาวคู่ แม้จะดูเรียง่ายแต่ใต้ฝากระโปรงได้บรรจุเครื่องยนต์ V8 6.2 ลิตร ซุปเปอร์ชาร์จ มอบสมรรถนะ 536 แรงม้า(HP) แรงบิด 671 นิวตัน-เมตร

 

Harley Quinn: Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

 

          จากอดีตจิตแพทย์สู่อาชญากรวิกลจริต ที่หลงรักและเทิดทูนโจ๊กเกอร์ แน่นอนว่าโมเดลรถที่นำเสนอต้องมีความสวยงาม และความเร้าใจที่ไม่ยิ่งหย่อนกว่าใคร ด้วยการนำ Lamborghini Aventador ที่มอบความเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.5 ลิตร สมรรถนะ 690 แรงม้า(HP) ส่วนสีตัวถังมาในรูปแบบของสีน้ำเงิน, สีแดง และสีขาว พร้อมตกแต่งลวดลายเก๋ๆ บนฝากระโปรงหน้า

 

The Joker: Lykan Hypersport

Lykan Hypersport

 

         แม้หลายๆ คนจะคาดการณ์ว่าจะเป็นรถ Vaydor G35 ที่กลายเป็นยานพาหนะของโจ๊กเกอร์ แต่กลายเป็น Lykan Hypersport รถไฮเปอร์คาร์ที่แรงล้ำทั้งสมรรถนะและราคาแทน โดยมาพร้อมกับตัวถังสีม่วง (สังเกตว่าจะมีลายอักษร Ha Ha สีม่วงเข้ม), กันชนกับซุ้มล้อหน้าลายสีแดง พร้อมช่องดักลมสีเงินที่เหมือนฉีกยิ้ม และล้ออัลลอยสีเขียว ทั้งนี้ สีตัวถังและชิ้นส่วนรถเป็นสีเมทัลลิกสะท้อนแสงทั้งหมด

         น่าเสียดาย ที่นักออกแบบรถไม่ได้เผยตัวรถของ DeadShot ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

Cr. ภาพประกอบจาก carkeys.co.uk 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook