เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2559 - 12:49

Mitsubishi เผยทีเซอร์ XM Concept ชุดใหม่ ว่าที่ลูกผสมคอมแพค SUV-MPV 7 ที่นั่ง

 

          Mitsubishi ได้เผยภาพทีเซอร์อีกชุดของรถออเนกประสงค์รุ่นใหม่ พร้อมระบุชื่ออย่างเป็นทางการว่า XM Concept เตรียมเผยโฉมโมเดลจริงที่อินโดนิเซียในงาน Indonesian Auto Show 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

          โดยรายละเอียดในภาพทีเซอร์นี้ มีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับ eX Concept ที่ได้รับการขยายขนาดตัวถังให้ใหญ่ขึ้น พร้อมกับแฝงความทันสมัยด้วยไฟ Full LED ทั้งไฟหน้า, ไฟส่องกลางวันและไฟตัดหมอก พร้อมการดีไซน์จาก Dynamic Shield ที่มอบรายละเอียดเส้นสายที่ดุดัน แข็งแกร่งในสไตล์ของมิตซูบิชิ, ไร้กระจกมองข้าง, ราวหลังคา และเส้นสายหลังคาที่ลาดเอียงเล็กน้อย

          ก่อนหน้านั้น ทางมิตซูบิชิได้ระบุว่า XM Concept เป็นรถอเนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง ขนาดเล็กยกสูง ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Mirage/ Attrage แต่จะบรรจุเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่ารถอีโค่คาร์ แต่เล็กกว่ารถอเนกประสงค์ทั่วๆ ไป แน่นอนว่า คู่แข่งที่สำคัญคงหนีไม่พ้น Honda BR-V อย่างแน่นอน

          Mitsubishi XM Concept จะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Indonesian Auto Show 2016 ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่อินโดนิเซีย นอกจากนี้ในงานปารีส มอเตอร์โชว์ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม ทางมิตซูบิชิ ก็จะเผยโฉมรถอเนกประสงค์ต้นแบบรุ่นใหม่อีกด้วย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook