เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2559 - 11:37

Chevrolet ใส่ใจคนที่คุณรัก ด้วยแคมเปญต้อนรับวันแม่

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “บอกรักแม่ด้วยตัว C” เชิญชวนลูกค้า และผู้สนใจถ่ายภาพตนเองคู่กับคุณแม่ พร้อมทำท่าตัว C และมีโลโก้ Chevrolet อยู่ในภาพส่งเข้าร่วมสนุกผ่านทาง เพจ Facebook เชฟโรเลต ประเทศไทย ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ และบัตรชมภาพยนตร์อีกกว่าร้อยที่นั่ง นอกจากนี้ Chevrolet ยังจับมือกับ Lazada มอบส่วนลด และสิทธิประโยชน์อีกมากมายให้แก่สมาชิกเชฟวี่ พลัส

          Chevrolet เปิดรับภาพที่ถ่ายกับคุณแม่เข้าร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 สิงหาคมนี้ และคณะกรรมการจะคัดเลือกภาพถ่ายที่ประทับใจจำนวน 50 คน เพื่อรับบัตรชมภาพยนตร์ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ขณะที่สมาชิกเชฟวี่ พลัส มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-มัลดีฟส์ จำนวน 2 ที่นั่ง 1 รางวัล โดยจะประกาศผลผู้โชคดีทั้งหมดในวันที่ 11 สิงหาคม 2559

          นอกจากนี้ ในเดือนสิงหาคม เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ยังเดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าเชฟวี่ พลัส ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ ลาซาด้า ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของลาซาด้า กรุ๊ป ห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกเชฟวี่ พลัสเท่านั้น ซึ่งสมาชิกเชฟวี่ พลัสจะได้รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ www.lazada.co.th ตั้งแต่ 1,300 บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรก ขณะที่สมาชิกเชฟวี่ พลัส วีไอพีจะได้รับส่วนลด 200 บาท โดยไม่มีการใช้จ่ายขั้นต่ำสำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกเช่นกัน

          นอกจากนี้สมาชิกเชฟวี พลัส ยังได้สิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ทั้งส่วนลด หรือฟรีบริการ และสินค้าจากหลายแบรนด์ดัง อาทิ แมคโดนัลด์, สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส, ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และ กาแฟแบล็ค แคนยอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook