เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 กรกฏาคม 2559 - 17:08

Chevrolet เผยโฉม Onix Activ โฉมใหม่เอาใจขาลุยสไตล์ Sport Crossover

Chevrolet Onix Activ Facelift

 

          หลังจากที่ Chevrolet ได้เปิดตัว All-New Colorado รถกระบะสัญชาติอเมริกันไปสดๆ ร้อนๆ พร้อมเดินหน้าทำตลาดรถกระบะ และรถอเนกประสงค์เต็มรูปแบบในตลาดประเทศไทย แต่ทว่าในตลาดบลาซิล รถที่กำลังได้รับความนิยม และความต้องการในตลาดสูง กลับเป็นรถจำพวก SUV หรือ Sport Crossover จนเป็นที่มาของการเปิดตัว Chevrolet Onix Activ Facelift รถ Sport Crossover โฉมใหม่ในบลาซิล ซึ่งถือเป็นตลาดหลักที่สร้างรายได้ให้ GM อย่างเป็นกอบเป็นกำ

          สำหรับภายนอกของ Chevrolet Onix Activ Facelift ถูกออกแบบมาในสไตล์ Sport Crossover ที่พร้อมลุย เริ่มจากการเปลี่ยนแปลงที่ด้านหน้า ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่แบบ 2 ชั้น ไฟหน้าแบบรมดำ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED กันชนหน้าแบบใหม่พร้อมไฟตัดหมอกในตัว ตัวถังมาพร้อมสีทูโทนที่ให้ความแข็งแกร่งดุดัน ราวหลังคาถูกติดตั้งให้พร้อมสำหรับการบรรทุกสัมภาระในการเดินทาง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว

 

ภายในดีไซน์สปอร์ตสีทูโทน พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

 

          สำหรับภายในของ Chevrolet Onix Activ Facelift มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่นด้วยสีทูโทนส้ม-ดำ ที่พ่วงมาด้วยความทันสมัย และความสะดวกสบายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน และเบาะนั่งดีไซน์สปอร์ต ส่วนระบบ Infotainment มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัส พร้อมเทคโนโลยี MyLink เวอร์ชั่นใหม่ ที่รองรับ Apple Car Play และ Android Auto อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยไว้ด้วยระบบควบคุมแรงดันลมยาง TPMS

 

เบาะนั่งสีทูโทน ดีไซน์สปอร์ตเร้าใจ

 

          Chevrolet Onix Activ Facelift มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน Flex Fuel 1.4 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 97 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 127 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที สำหรับน้ำมันเบนซิน และ 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 136 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที เมื่อเติมเอธานอล จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

Chevrolet Onix Activ Facelift มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน Flex Fuel 1.4 ลิตร

 

          ส่วนระบบความปลอดภัยของ Chevrolet Onix Activ Facelift ก็ให้มาแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ระบบเบรก ABS และ EBD รวมไปถึงระบบช่วยจอด Parking Sensor ฯลฯ ส่วนจะมีการนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันอีกสักระยะหนึ่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook