เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2559 - 11:04

Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สอง อาจได้รับการเผยโฉมในปีหน้า ภายใต้แพลตฟอร์มและขุมพลังใหม่

Nissan Gripz Concept

 

          Nissan ประเทศญี่ปุ่น เผย Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สอง จะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ พร้อมบรรจุเครื่องยนต์ใหม่ และอาจได้รับการเผยโฉมจำหน่ายจริงเร็วที่สุดในช่วงปีหน้า

          Mr. Shiro Nakamura ซีอีโอของ Nissan Motor ได้เผยถึงข้อมูลของ นิสสัน จู๊ค เจเนอเรชั่นใหม่ ว่าจะมีหน้าตาที่ใกล้เคียงกับ Nissan Qashqai ที่ถูกขยายซุ้มล้อ ด้านงานดีไซน์จะลดความหวือหวาจากเจเนอเรชั่นเดิมให้น้อยลง แต่ยังคงแสดงถึงความทันสมัย

 

Nissan Gripz Concept

 

          โดยนิสสัน จู๊ค เจเนอเรชั่นที่สอง จะพัฒนาบนแพลตฟอร์ม CMF-B (Common Module Family chassis) ที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง Renault - Nissan โดยรถรุ่นนี้ จะได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ Legroom ที่กว้างขึ้น พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้ง Apple Carplay กับ Andriod Auto

          ส่วนขุมพลังขับเคลื่อน นอกจากจะมีเครื่องยนต์ไฮบริดแล้ว จะมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ พ่วงเทอร์โบ กับ 1.6 ลิตร 4 สูบ ที่มอบสมรรถนะสูงสุด 190 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร ให้ลูกค้าได้เลือกอีกด้วย

           ทั้งนี้หากขั้นตอนการพัฒนาของ Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่สอง เป็นไปอย่างราบรื่น ก็อาจได้รับการเปิดตัวเร็วที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2017

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook