เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 กรกฏาคม 2559 - 15:26

Nissan ตอกย้ำความเร็จของ Eco Car พร้อมแนะนำ March และ Almera รุ่น Limited Edition

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำตลาด Eco Car ด้วยการฉลองยอดการผลิตสะสมรถยนต์ Eco Car ในประเทศไทยทะลุ 500,000 คัน สะท้อนความสำเร็จและพิสูจน์ถึงคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก ด้วยการส่งออกสู่ 13 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมแนะนำ Nissan March และ Nissan Almera รุ่น Limited Edition ฉลองยอดการผลิต 500,000 คัน ตกแต่งพิเศษเพิ่มความหรูหราคุ้มค่า

 

มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์ นิสสันมาร์ช อีโค คาร์ คันแรกของประเทศไทย ในปี 2553 และ นิสสัน อัลเมรา อีโค คาร์ซีดาน คันแรกของประเทศไทยในปี 2554 ทั้งสองรุ่นก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งจากตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ โดยปัจจุบันมียอดการผลิตสะสมทั้งสองรุ่นจากฐานการผลิตในประเทศไทยกว่า 500,000 คันแล้ว โดยประมาณ 65% เป็นนิสสันมาร์ช สำหรับตลาดในประเทศไทย นิสสัน อีโค คาร์ ทั้งสองรุ่น ยังได้รับความนิยม และครองความเป็นผู้นำด้วยยอดจำหน่ายสะสมสูงสุดกว่า 250,000 คัน โดยเฉพาะ อัลเมรา ถือเป็นรุ่นที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในทุกภูมิภาคของประเทศ ด้วยยอดจำหน่ายปัจจุบันเฉลี่ยเดือนละ 1,000 คัน

 

Nissan March และ Nissan Almera รุ่น Limited Edition

 

          สำหรับ นิสสัน มาร์ช ซึ่งเป็นรถยนต์ อีโค คาร์ คันแรกของประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2553 มาพร้อมคอนเซปต์ “ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นอีก” ขณะที่ นิสสัน อัลเมรา รถยนต์ อีโค คาร์ แบบซีดาน คันแรกของประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 มาพร้อมคอนเซปต์ “ความสุขที่มากกว่า” มีความโดดเด่นด้วยพื้นที่ห้องโดยสารภายในที่กว้าง ให้ความสะดวกสบาย ทั้งนี้ปัจจัยที่ทำให้ทั้งสองรุ่น ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง คือรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ทั้งภายในและภายนอก และความคุ้มค่า ที่มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน ตอบสนองทั้งด้านสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน และยังตอบสนองการขับขี่ รองรับการเดินทางไกลได้ดี ทั้งในด้านสมรรถนะของตัวรถ และห้องโดยสาร ที่ให้ความสะดวกสบาย สร้างความเพลิดเพลินในการเดินทางให้กับคนขับและผู้โดยสารทุกคน

 

Nissan March 2016

 

          สำหรับ Nissan March และ Nissan Almera มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.2 ลิตร ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของสมรรถนะและการประหยัดเชื้อเพลิงที่ทำได้ถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC-CVT ได้อย่างลงตัว ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวล แต่ก็พร้อมที่จะให้กำลังออกมาอย่างรวดเร็ว เมื่อผู้ขับต้องการกำลังในการทำความเร็ว หรือเร่งแซง รถยนต์ทั้งคู่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ เทคโนโลยี นิสสัน เพียว ไดร์ฟ (PURE DRIVE) ที่ให้รถมีค่าการปล่อยมลพิษต่ำ โดยปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่าระดับมาตรฐาน EURO 4

 

Nissan Almera Nismo

 

          และในโอกาสฉลองยอดการผลิต 500,000 คัน นิสสันได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection โดยสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook