เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2559 - 12:05

Peugeot พาชมสำนักงานใหญ่ ที่สาขาสุขาภิบาล 3 ครบครันทั้งการจำหน่ายและให้บริการ

สำนักงานใหญ่ของศูนย์บริการ เปอโยต์ ซีตรอง สุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง)

 

          ปัจจุบัน บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด ให้บริการเกี่ยวกับการนำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ ประเทศไทย รวมถึงดูแลศูนย์บริการหลังการขายของ เปอโยต์ (Peugeot) และ ซีตรอง (Citroën) โดยมีสาขาทั้งหมด 4 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ สาขาสุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง), สาขาทองหล่อ (ซอยสุขุมวิท55), สาขาหาดใหญ่ และสาขาเชียงใหม่ ซึ่งในวันนี้จะมาพูดถึงสาขาที่เป็นสำนักงานใหญ่อย่าง สาขาสุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

อีกด้านซึ่งเป็นศูนย์บริการซ่อมบำรุงที่กว้างขวางและได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม

 

          ศูนย์บริการ เปอโยต์ ซีตรอง สุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 14,400 ตารางเมตร หรือกว่า 9 ไร่ หากวิ่งเส้นถนนรามคำแหง-มีนบุรี โดยศูนย์บริการจะตั้งอยู่ข้างๆ ปั๊มน้ำมัน ปตท. โดยได้แบ่งออกเป็นส่วนโชว์รูมด้านหน้า และด้านหลังเป็นบริเวณของส่วนซ่อมต่างๆ อาทิ ด้านซ่อมเครื่องยนต์ ด้านซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงด้านคลังอะไหล่

 

พื้นที่โชว์รูมรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง สะอาด และหรูหรา

 

          โดยโชว์รูมด้านหน้า มีพื้นที่กว้างขวาง ข้างในปลอดโปร่ง สะดวกสบาย พนักงานยิ้มแย้ม ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างเป็นมิตร พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกในทุกด้าน ด้านห้องรับรองลูกค้า มีให้บริการฟรีทั้งของว่าง เครื่องดื่ม มีมุมของที่ระลึก อาทิ เสื้อกันหนาว ตุ๊กตามาสคอตสิงโตเปอโยต์ ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ให้ลูกค้าได้เลือกชมและช็อปกลับบ้านอย่างจุใจ ส่วนที่นั่งรองรับสามารถรองรับได้มากถึง 10 คนแบบสบายๆ ที่สำคัญคือห้องน้ำที่สะอาดตลอดเวลา 

 

พื้นที่ศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่พร้อมรองรับการบริการลูกค้า

 

          ส่วนงานบริการหลังบ้าน ได้ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพการบริการไม่แพ้กัน โดยศูนย์ฯ ได้แบ่งส่วนบริการหลังบ้านออกเป็นทั้งหมด 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนซ่อมเครื่องยนต์และอะไหล่ ที่มีช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ส่วนซ่อมสีและตัวถัง มีช่างสีที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และสุดท้ายคือส่วนคลังอะไหล่ที่มีสำรองมากถึง 4,000 รายการ การันตีได้ถึงคุณภาพในทุกด้าน รวมถึงความรวดเร็วในการให้บริการ ทั้งยังสามารถรองรับรถยนต์เข้ามาใช้บริการได้ถึง 500 คันต่อเดือน

 

พื้นที่บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ พร้อมอุปกรณ์อันทันสมัยเพื่อความรววดเร็ว แม่นยำในการซ่อมแซม

 

          ด้านบริการซ่อมเครื่องยนต์และอะไหล่ มีอุปกรณ์ซ่อมบำรุงและเทคโนโลยีสุดทันสมัย อาทิ ระบบ Diagbox ที่วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ได้อย่างละเอียดถูกต้อง แม่นยำ เป็นเทคโนโลยีที่ถูกสร้างสรรค์มาเฉพาะรถยนต์เปอโยต์ ซีตรองเท่านั้น ช่วยตรวจสอบการทำงานทุกระบบของรถยนต์ ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลจากโรงงานผู้ผลิตจากประเทศฝรั่งเศส ที่ถูกติดตั้งไว้ในรถยนต์ทุกคัน เมื่อเปิดการทำงานตัวระบบก็จะสามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ได้อย่างตรงจุด รวดเร็ว และแม่นยำ รวมถึงสามารถติดต่อโดยตรงกับศูนย์เทคนิคของเปอโยต์ ซีตรอง ประเทศฝรั่งเศส ผ่านระบบดังกล่าว เพื่อให้ช่างเทคนิคเมืองนอกช่วยวิเคราะห์ปัญหาร่วมกันกับช่างเทคนิคไทย และดำเนินการแก้ไขไปพร้อมกัน

 

ศูนย์ซ่อมสีที่พร้อมบริการให้กับลูกค้า

 

          ด้านบริการซ่อมสีและตัวถัง ใช้สี Glasurit หรือสีนกแก้ว และอุปกรณ์ของ DURR นำเข้าจากประเทศเยอรมนี มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท มาตรฐานชั้นนำอันดับต้น ๆ ของโลกที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์เลือกใช้ การันตีได้ถึงคุณภาพของงานสี และความรวดเร็วที่ลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด 

 

คลังอะไหล่ บริการจัดหาอะไหล่ซ่อมบำรุงกว่า 4,000 รายการ

 

          ด้านคลังอะไหล่ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ทดแทน อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงอะไหล่หายาก ลูกค้าสามารถเลือกคุณภาพของอะไหล่ได้ตามความต้องการ และไม่ต้องรอนาน เนื่องจากศูนย์ฯ มีการสำรองปริมาณสินค้าไว้อย่างพร้อมเพียง เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ กว่า 4,000 รายการ มูลค่ารวมประมาณ 50 ล้านบาท

 

แผนที่ศูนย์บริการ เปอโยต์ ซีตรอง สำนักงานใหญ่ สาขาสุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง)

 

          หวังว่ารีวิวเล็กๆ น้อย ของศูนย์บริการ เปอโยต์ ซีตรอง สำนักงานใหญ่ สาขาสุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) จะเป็นประโยชน์ให้กับคุณลูกค้าไม่มากก็น้อย ทั้งนี้ เปอโยต์ ซีตรอง ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพ และการบริการอย่างไม่หยุดยั้งแก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณอย่างต่อเนื่องเสมอมา เพราะความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่ต้องดำเนินควบคู่ไปกับการพัฒนาศูนย์บริการทั่วประเทศ ให้มีความพร้อมในทุกด้านอย่างมีมาตรฐานเพื่อลูกค้าทุกคน หากมีส่วนไหนที่ทำให้ลูกค้าไม่พอใจต้องขออภัยอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ด้วย

          ปัจจุบัน ศูนย์บริการ เปอโยต์ ซีตรอง ประเทศไทย มีทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ สำนักงานใหญ่ สาขาสุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) โทร. 02-735-6888, สาขาทองหล่อ (สุขุมวิท55) 02-392-6888, สาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 075-439-999 และสาขาเชียงใหม่ 053-241-888

          ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/peugeot.th หรือติดต่อ Peugeot Call Centre 02-305-4445

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook