เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2559 - 10:13

Porsche คว้าอันดับ 1 จากผลสำรวจความพึงพอใจด้านคุณภาพของ J.D. Power

 

          สายการผลิตรถยนต์จากโรงงาน Porsche กำหนดระดับมาตรฐานสูงสุดให้แก่วงการอุตสาหกรรมยานยนต์ ผลการศึกษาวิจัย 'Initial Quality Study' ซึ่งจัดทำขึ้นในปีนี้ ด้วยการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างในภูมิภาคสหรัฐอเมริกา โดยสถาบัน J.D. Power รถยนต์ Porsche 911 สามารถครองอันดับ 1 ด้านคุณภาพโดยรวมของผลิตภัณฑ์ยานยนต์ นับได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสูงสุดดังกล่าวถึง 5 ครั้งติดต่อกัน บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกแห่งนี้ มีฐานการผลิตหลักตั้งอยู่ที่ สตุ๊ตการ์ท-Zuffenhausen ซึ่งโรงงานดังกล่าวยังสามารถคว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับประเภทโรงงานผู้ผลิตไปครองอีกด้วย นอกจากนี้ Macan รถสปอร์ต SUV รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Porsche ยังสามารถคว้าตำแหน่งยานยนต์ที่มีความน่าสนใจเป็นอันดับ 1 มาครองอีกเช่นกัน ทั้งนี้ผลสำรวจดังกล่าวได้มาจากกลุ่มตัวอย่างอิสระมากกว่า 80,000 ราย จากการพิจารณารถยนต์ถึง 245 รุ่น จาก 33 ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำ

 

Oliver Blume ประธานกรรมการบริหารของ Porsche AG

 

          "ความต้องการของลูกค้าคือสิ่งที่ขับเคลื่อนให้เราก้าวไปข้างหน้า" Oliver Blume ประธานกรรมการบริหารของ Porsche AG กล่าว "เจ้าหน้าที่ของ Porsche ทุกคนปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทและพร้อมอุทิศแรงกายแรงใจอยู่ตลอดเวลา เพื่อส่งมอบรถยนต์ Porsche อันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพสูงสุดให้แด่ลูกค้าทุกท่าน การทำหน้าที่อย่างมุ่งมั่นจนฝังลึกเป็นวัฒนธรรม ที่ได้รับการยอมรับในทุกระดับและทุกส่วนขององค์กรนี้เอง ทำให้ผลงานที่สรรสร้างออกมาคือรถสปอร์ตสมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจอย่างแท้จริง"

 

Porsche 911 ครองอันดับ 1 ด้านคุณภาพโดยรวมของผลิตภัณฑ์ยานยนต์

 

          ในการศึกษาวิจัย 'Initial Quality Study' ของสถาบัน J.D. Power ประจำปี ได้ดำเนินการสำรวจข้อมูลผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์ใหม่เป็นระยะเวลา 90 วันหลังการรับมอบรถจากผู้จำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย โดยการสำรวจดังกล่าวได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาถึงครั้งที่ 30 สำหรับปีนี้ ผลการศึกษาวิจัยได้มาจากการสอบถามลูกค้าผู้ใช้รถยนต์คันใหม่ในเขตพื้นที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงเวลาระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนพฤษภาคม 2016 ด้วยหลักเกณฑ์และหมวดหมู่ในการตรวจสอบที่มีความแตกต่างกันถึง 233 รูปแบบ รวมทั้งคำถามที่ใช้วัดความพึงพอใจของผู้ใช้งานในหัวข้อของ ‘ประสบการณ์ที่ได้รับจากการขับขี่’ และ ‘เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง’

 

Macan รถสปอร์ต SUV คว้าตำแหน่งยานยนต์ที่มีความน่าสนใจเป็นอันดับ 1

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook