เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2559 - 11:02

Mercedes-AMG E63 ยกระดับความเร้าใจด้วยการสมรรถนะให้สูงทะลุพันแรงม้า

Mercedes-AMG E63 รุ่นแต่งพิเศษจาก Posaidon

 

          Posaidon สำนักแต่งรถระดับแนวหน้าจากประเทศเยอรมัน นำเสนอผลงานแต่งรถชิ้นล่าสุด Mercedes-AMG E63 ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีรูปลักษณ์เป็นรถแข่ง พร้อมกับการอัพเกรดขุมพลังให้แรงเร้าใจทะลุะพันแรงม้า

 

รายละเอียดด้านหลัง

 

          Mercedes-AMG E63 รุ่นเดิม มอบสมรรถนะได้ราวๆ 600 แรงม้า ซึ่งถือได้ว่าแรงไม่แพ้ใคร แต่ทางสำนักแต่ง Posaidon ที่สร้างผลงานในการปรับแต่งรถยนต์พรีเมี่ยมหลายรุ่น ก็ได้ทำการปรับโฉมรถรุ่นนี้ ให้กลายเป็นรถแข่ง ทั้งการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งรอบคัน, กระจังหน้าตาข่าย, ดีไซน์สปอยเลอร์ และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายใหม่, ล้ออัลลอยกลีบดอกไม้สีดำด้านจาก ADV.1 พร้อมหุ้มยางจาก Michelin Pilot Super Sport

 

ภายในถอดเบาะหลัง, ถอดแผงประตู และเปลี่ยนเบาะคู่หน้าใหม่

 

          ด้านภายในถูกลดน้ำหนักตัวถังลงด้วยการถอดเบาะหลังและแผงประตูหลังออก, เปลี่ยนเบาะนั่งคู่หน้าเป็นเบาะ Bucket Seat เป็นต้น ซึ่งการลดน้ำหนักตัวถังทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งจะช่วยทำให้ดึงประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

 

เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 5.5 ลิตร ไบเทอร์โบ ที่ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะใหม่

 

          ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การปรับแต่งขุมพลังเบนซิน V8 ความจุ 5.5 ลิตร ไบเทอร์โบ จนสามารถรีดสมรรถนะสูงสุด 1,020 แรงม้า แรงบิดจัดหนัก 1,400 นิวตัน-เมตร ทั้งนี้เพื่อการหยุดรถได้อย่างมั่นใจ จึงต้องใช้ชุดเบรคเซรามิคร่วมด้วย

 

ล้อ ADV.1 สีดำพร้อมยางจาก Michelin Pilot Super Sport กับคาลิเปอร์เบรคจาก Posaidon

 

          แม้จะให้สมรรถนะที่สูง แต่ทางสำนักแต่ง Posaidon ได้เผยว่าตัวเครื่องยนต์นี้ สามารถรองรับได้ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันโดยไม่ผิดกฎหมาย และยังพร้อมลงแข่งขันได้ทุกเมื่ออีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook