เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 11:18

Nissan Serena 2017 คอมแพ็คเอ็มพีวีรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

Nissan Serena 2017

 

          Nissan เตรียมเปิดตัว All-New Nissan Serena 2017 คอมแพ็ค MPV เจเนอเรชั่นที่ 5 ในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางแหล่งข่าวจากต่างประเทศได้เผยภาพโบชัวร์จากญี่ปุ่น ซึ่งมาพร้อมกับการดีไซน์ตัวรถที่แหวกแนวกว่าเดิม ทั้งภายนอกและภายใน 

          เริ่มจากภายนอกที่ได้รับการดีไซน์ให้มีความหวือหวา โดดเด่นกว่าเดิม ด้วยกระจังหน้า V-Motion ที่ใหญ่โต ดูแข็งแกร่ง แถมรับกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์กับไฟตัดหมอก LED, กันชนใหม่, การออกแบบตัวถังและฝาท้ายที่สวยงามทันสมัย นอกจากนี้ยังมีรุ่น Rider ด้วยชุดแต่งที่ลดความหวือหวา แต่ได้ความหรูหราสวยงามแทน 

 

แผงคอนโซลกลางที่ให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          ด้านภายในนั้นก็มีการออกแบบให้ดูโดดเด่นไม่แพ้กันทั้งพวงมาลัย 3 ก้าน, มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลตรงกลาง ส่วนด้านข้างขะเป็นหน้าปัดเรือนไมล์แบบเรืองแสง, จออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่, เบาะนั่ง 3 ตอน, โต๊ะอเนกประสงค์หลังเบาะ, ภายในที่มีสีให้เลือกทั้งสีดำ และสีเบจ รวมไปถึงชุดแต่ง Rider จะได้รับการตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่ดูหรูหรายิ่งขึ้น

 

Nissan Serena 2017 กับรุ่น Rider ที่ให้ความหรูหราแทน

 

          ทางด้านข้อมูลขุมพลังนั้น ยังไม่มีการเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จากเจเนอเรชั่นปัจจุบันที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะที่แตกต่างกัน โดยรุ่นขับเคลื่อนสองล้อจะให้ 147 แรงม้า กับแรงบิด 210 นิวตัน-เมตร ส่วนรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อจะให้ 144 แรงม้า กับแรงบิด 207 นิวตัน-เมตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2.4 แรงม้า แรงบิด 53.6 นิวตัน-เมตร ซึ่งในเจเนอเรชั่นใหม่ อาจมีเฉพาะเครื่องยนต์ไฮบริดเท่านั้น ซึ่งก็ต้องรอดูช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาจมีข้อมูลเจ๋งๆ เผยออกมาให้ชมกัน

 

Cr. ภาพประกอบจาก paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook