เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 08:08

น้องโบนัส ขึ้นโพเดียมอันดับที่ 5 ในการแข่งขันรุ่น Vios One Make Race Lady Cup สนามที่ 1

3 นักแข่งสาว นาตาลี เดวิส ,โบนัส และ ซานิ AF นักแข่งในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup

 

น้องโบนัส กับพริตตี้สุดสวยจาก BoxzaRacing.com  และ ฟิล์มกรองแสง Super Hi-kool

 

         จบการแข่งขันไปอย่างเรียบร้อยกับรายการการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 ที่จัดขึ้นที่ จังหวัดภูเก็ต ระเดิมสนามแรก สวนสาธารณะสะพานหิน ในวันอาทิตย์ ที่ 3 กรกฎาคม 2556 ในการแข่งขันครั้งนี้  BoxzaRacing เว็ปไซต์อันดับ 1 ด้านยานยนต์ของประเทศไทย จับมือกับ บริษัท ลีวณีชย์ จำกัด ผู้จำหน่ายฟิล์มกรองแสงมาเป็นเวลา มากกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้าและจำหน่าย ฟิล์มกรองแสงเกรดพรีเมียมแบรนด์  Super Hi-Kool ได้ส่งนักแข่ง น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง No.88 นักแข่งสาวในสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามชมกันได้เลย

 

คุณแพท ณปภา ร่วมถ่ายภาพกับทีม Super Hi-kool BoxzaRacing Team 

 

น้องโบนัส เตรียมความพร้อมก่อนลงสนามแข่งขัน

 

รถพร้อมคนพร้อม เท่านี้ก็ลุยกันได้เลย

 

จังหวะออกสตาร์ทกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใคร ในรอบแรก ของรุ่น Vios Lady Cup 

ลีลาการเข้าโค้งของนักแข่งสาว  No.88 นักแข่งสาวในสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team

 

จบการแข่งขันสามารถคว้าชัยในอันดับที่ 5 มาครองได้สำเร็จในสนามแรก

         สุดท้ายนี้ทางทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทีมทุกท่าน ฟิล์ม Super Hi-Kool , กรองน้ำมันเครื่อง NN1 , น้ำมันเครื่อง Moty's , ล้อแม๊กซ์ Lenso , ศุนย์การค้า EXPO PHUKET ที่ร่วมสนับสนุนทีมในสนามที่ 1 และแฟนๆ กองเชียร์ที่ติดตามให้กำลังใจ นักแข่งสาวคนนี้ 

          สำหรับการแข่งขันรายการ Toyota Motrsport 2016 ถือว่าเป็นการแข่งขันที่น่าติดตามเอาๆมาก และรุ่นที่น่าสนใจในการแข่งขันครั้งนี้ อีกหนึ่งรุ่นก็คือ  รุ่น Vios One Make Race Lady Cup โดยนังแข่งที่ลงทำการแข่งขันทั้งหมดนั้นล้วนเป็นผู้หญิงทั้งหมดมาขับเขี้ยวกันในการแข่งขันรุ่นนี้ ทางทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ก็ได้ส่งนักแข่งสาวมากความสามารถ ลงแข่งขันด้วยเช่นกัน ในหมายเลข 88 ขับโดย น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ซึ่งเมื่อวานนี้ได้ควอลิฟายมาเป็นอันที่ 4 และในวันนี้ น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง No.88 นักแข่งสาวในสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team ก็ทำผลงานออกมาได้อย่างดีทีเดียว โดยหลังจบการแข่งขันสามารถคว้าชัยมาได้ในอันดับที่ 5 สามารถทำเวลาต่อรอบได้ 1.02.860 วินาที ถถือว่าเป็นเวลาที่ดีทีเดียวในครั้งหน้าเรามาร่วมลุ้นกันว่า น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง No.88 นักแข่งสาวในสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team จะได้อันดับที่เท่าไรในการแข่งขันสนาม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ วันที่ 13-14 สิงหาคม สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง No.88 นักแข่งสาวในสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team กันด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook