เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2559 - 11:48

BoxzaRacing ตะลุย On Tour Bangkok AutoSalon 2016

         ในวันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆไปเดินตะลุยงานที่เรียกได้ว่าเป็นงานที่ถูกจัดขึ้น ให้เหล่าบรรดาคนที่ชื่อชื่นชอบในการแต่งรถโดยเฉพาะนั้นก็คือ Bangkok AutoSalon 2016 ที่ได้จัดขึ้นที่ เมืองทองธานี งานนี้เรียกได้ว่าถูกคนที่ชื่นชอบ รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่งกันอย่างแน่นอน เดี๋ยวเราไปชมกันเลยดีกว่าว่าภายในงานนั้นจะเป็นอย่างไร

 

รถแข่งจากทาง Toyota รายการ Thailand Super Series

 

อีกมุมภายในงานของ Toyota

 

          Bangkok AutoSalon ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยภายในนั้นได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ บินตรงตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนไทยที่ชื่นชอบในการแต่งรถ ได้ชมกันแถมภายในงานต่างมีการออกบูธจากค่ายรถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Honda Nissan Suzuki Toyota Isuzu Mazda MG  Yamaha ต่างได้นำรถของทางค่ายที่ทำการตกแต่งแล้ว มาร่วมจอดแสดงโชว์ ให้ได้ชมกันอย่างมากมาย นอกจากค่ายรถที่มาร่วมออกบูธภายในงาน Bangkok AutoSalon 2016 แล้วยังได้มีบูธจากสำนักแต่งรถจากต่างประเทศและในประเทศไทยยกทัพมากันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น OakClub ที่ได้นำของแต่งรถต่างๆมาจำหน่ายอย่างมากมาย  นอกจากนี้ยังได้มีการนำรถ Spoon และจาก Seeker มาจอดชว์ภายในงานที่ บูธ Oak Club และอีกหนึ่งบูธที่อลังการไม่แพ้กันก็คือ Liberty Walk Thailand ที่ได้นำรถที่ตกแต่ง ด้วยชุดแต่ง Liberty Walk จอดโชว์ในงาน และด้วยความพิเศษทางคุณ Wataru Kato เจ้าสำนักก็ได้มาร่วมงานเช่นกัน นอกจากบูธจากค่ายแต่งแล้ว ยังมีบูธจำหน่ายสิ้นค้าอีกมากมาย เช่น Tein แสงไทย Pioneer Moty’s ทีนำของแต่งมาจะหน่ายกันอย่างมากมาย จะเยอะแค่ไหนเดี๋ยวไปติดตามชมกันในคลิป BoxzaRacing On Tour AutoSalon 2016 กันได้เลย

 

ภายในงานต่างมีอะไหล่ ของแต่งรถมาจำหน่ายกันอย่างมากมาย

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งานดีๆในปีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถโดยแท้จริงกันเลยทีเดียวกับงาน Bangkok Auto Salon 2016 ถือว่างานนี้ทำให้ได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากต่างแดนกันแบบใกล้ๆมาให้ได้ชมกัน โดนเฉพาะ นอกจาก BoxzaRacing On Tour Bangkok AutoSalon 2016 แล้วสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแวดวงรถยนต์กันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook