เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2559 - 16:28

Norbert Michelisz เร็วสุดในการซ้อมวันแรกของการแข่งขัน WTCC 2016 ที่ Vila Real circuit

Norbert Michelisz

 

          นับขับ WTCC จากทาง Honda อย่าง Norbert Michelisz ขึ้นนำเป็นผู้ที่ทำเวลาดีที่สุดในการลงซ้อมวันแรกของการแข่งขัน World Touring Car Championship 2016 ณ สนาม Vila Real circuit ทำเวลาอันดับ 2 อย่าง Yvan Muller นับขับจาก Citroen อยู่เกือบถึง 1 วินาที

 

Yvan Muller

 

          โดยในการฝึกซ้อมในช่วงแรกก็เป็นทาง Norbert Michelisz ที่สามารถตั้งเวลาเป็นผู้นำได้ตั้งแต่ต้นด้วยรถแข่ง Honda Civic WTCC ตามมาด้วยเพื่อนร่วมทีมอย่าง Rob Huff ที่ตามมาไม่ถึง 1 วินาที แต่เพียงไม่นานก็เป็นผู้ที่มีคะแนนสะสมนำอยู่ในตอนนี้อย่าง Jose María Lopez ที่ตอกเวลาเร็วที่สุดไว้ที่ 1:59.960 นาที ใน 10 นาทีต่อมา Yvan Muller ก็สามารถทำเวลาได้เร็วกว่าทาง Lopez โดยทำเวลาดีที่สุดต่อรอบไว้ที่ 1:59.860 นาที ก่อนที่ Rob Huff จะสามารถทำเวลาได้เร็วกว่าและแซงทาง Norbert Michelisz ขึ้นมาได้ แต่ถึงอย่างไรก็ดีทาง Michelisz ก็ทวงตำแหน่งผู้ที่เร็วที่สุดกลับมาอีกครั้งก่อนจะหมดเวลาการทดสอบ ด้วยการทำเวลาไว้ที่ 1:58.673 นาที ตามมาด้วย Muller ที่กระโดดขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 และ Huff ที่ตามมาในอันดับ 3 ติดๆ ส่วนทาง Lopez นั้นร่วงลงไปรั้งอยู่ในอันดับที่ 4

 

Yvan Muller

 

          ทางด้าน Hugo Valente ก็ตามมาเป็นอันดับที่ 5 และนักแข่งของ Lada ที่สามารถทำเวลาได้เร็วที่สุดแม้ว่าจะแบกน้ำหนักถึง 70 กก. ก็ตาม ส่วน Tom Chilton ก็เป็นผู้ที่เร็วที่สุดในทีมแข่งส่วนตัวโดยสามารถพาทีม Sebastien Loeb Racing Citroen อยู่ในอันดับที่ 7 ตามมาด้วย Tiago Monteiro นักแข่งเจ้าถิ่นจากทีม Honda ที่ตามมาในอันดับที่ 8 สำหรับ Thed Bjork นักแข่งจากทีม Polestar Cyan Racing Volvo ก็ทำเวลาเร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 9 ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาอย่าง Robert Dahlgren นั้นทำเวลามาเป็นอันดับที่ 14 ส่วน Tom Coronel ก็สามารถพา Chevrolet ทำเวลาเร็วที่สุดในอันดับที่ 10

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook