เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2559 - 14:07

Jeep ร่วมกับ Harley-Davidson เผยโฉมเอสยุวีดีไซน์ดุดันรุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ Renegade Hell’s Revenge

Jeep Renegade Hell’s Revenge

 

          Jeep และ Harley-Davidson ได้เผยโฉม Jeep Renegade Hell’s Revenge เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของการจัดงาน European H.O.G. Rally ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นจาก Garage Italia Customs

          Jeep Renegade Hell’s Revenge ได้รับการปรับโฉมจาก Jeep Renegade โฉมปัจจุบัน ด้วยการนำเสนอตัวถังสีดำเงา พร้อมกับเพนท์ลายเปลวเพลิงตรงส่วนหน้า รวมไปถึงได้นำสารเคลือบชนิดพิเศษมาทำการเคลือบสีตัวถังมากถึง 4 ชั้น เพื่อให้ความทนทาน สวยงามตลอดเวลาและทำให้ลายเพ้นท์สีมีความโดดเด่น แบบเดียวกับเทคนิคการใช้ Airbrushing ในการเพ้นท์ตัวถังน้ำมันของรถมอเตอร์ไซค์

          นอกจากนี้ยังตกแต่งภายนอกเพื่อแสดงความเป็นรถขาลุยยิ่งขึ้น ด้วยการปรับปรุงช่วงล่างใหม่, สปอร์ตไลท์ LED, ติดแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถด้านหน้าที่ประทับคำว่า "Jeep. H-D. Icons", ติดโลโก้ Harley Davidson, ล้ออัลลอยลายพิเศษที่หุ้มยาง Off-Road จาก BF Goodrich

 

แผงแดชบอร์ดที่ได้รับการเพ้นท์เหมือนเปลวเพลิงอันร้อนแรง

 

          ภายในได้รับการตกแต่งให้แสดงถึงความร้อนแรงด้วยเบาะหนังสีดำตัดเส้นสีส้ม โดยวัสดุเบาะผสมผสานระหว่าง Foglizzo Nappa และผ้ายีนต์สีดำพร้อมประทับตราจาก Garage Italia Customs, พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำพร้อมแถบสีส้ม, หัวเกียร์หุ้มหนังพร้อมแถบสีส้ม และแผงแดชบอร์ดที่เพ้นท์เป็นลายเปลวเพลิง

          แม้ว่า Jeep Renegade Hell’s Revenge จะไม่ได้เผยว่าขับเคลื่อนด้วยอะไร แต่ถ้าอ้างอิงจากสเปคอเมริกัน จะมีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้ง 2 บล็อก ทั้งเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ 160 แรงม้า แรงบิด184 ปอนด์/ฟุต กับเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 4 สูบ 180 แรงม้า แรงบิด 175 ปอนด์/ฟุต

 

Jeep Renegade Hell’s Revenge

 

          Jeep Renegade Hell’s Revenge ไม่ได้ระบุว่าจะทำการจำหน่าย, ประมูล หรือแค่จัดแสดงเพียงอย่างเดียว แต่ได้รับการเผยโฉมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน European H.O.G. Rally โดยจัดขึ้นที่  Portoroz, Slovenia เมื่อวันที่ 16-19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook