เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2559 - 19:02

Honda CR-Z Final Label รุ่นสุดท้าย ก่อนที่จะยกเลิกการผลิตภายในสิ้นปี

         Honda CR-Z ถือว่าเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ชาว Honda โดยล่าสุดทางค่ายได้ออก Honda CR-Z Final Label  ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายก่อนที่จะยกเลิกการผลิต Honda CR-Z ภายในสิ้นปีนี้

 

Honda CR-Z Finel Label รุ่นสุดท้ายก่อนการยกเลิกการผลิต

 

          สำหรับรถ Honda CR-Z Final Label ที่ถือว่าเป็นรุ่นอำลาส่งท้าย ก่อนที่จะยกเลิกการผลิต โดยจะผลิตออกมาทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีน้ำเงินเมทัลลิค Blue Metallic สีขาวมุก White Pearl และสีเหลือง Premium Yellow

 

ภายในที่สามารถเลิอกสีเองได้ตามความชอบของเจ้าของรถ

 

          ในส่วนของสีภายในนั้น สามารถเลือกได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สีดำล้วน หรือจะเป็นแบบทูโทน ดำ/เหลือง หรือ ดำ/น้ำเงิน โดยที่ไม่เกี่ยวกับสีภายนอกของรถ ทำให้ใครที่อยากเป็นเจ้าของนั้นสามารถเลือกสีภายในที่ถูกใจกันได้เลย

 

ป้ายแพลตที่ระบุรุ่น Finel Label ที่อยู่ภายในตัวรถ

 

          ในส่วนของเครื่องยนต์ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังคงได้ใช่เครื่องยนต์ระบบไฮบริดเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ ที่ผลิตกำลังรวม 130 แรงม้า และแรงบิด 190 นิวตัน/เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ CVT โดยไม่มีการเปลี่่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น

 

มุมมองด้านข้างที่แสดงให้เห็นรุปทรงของรถที่ยังคงไว้เหมือนเดิม

 

           สำหรับราคา Honda CR-Z Final Label เริ่มต้นที่ 2.8 ล้านเยน เหรือประมาน 930,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้าและค่าดำเนินการอื่น หากใครที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Honda CR-Z Final Label สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ (ที่ญี่ปุ่น)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook