เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2559 - 12:19

Mercedes-AMG ส่งภาพทีเซอร์ GTR อสุรกายความแรงพันธุ์ใหม่ เตรียมบุกงาน Goodwood Festival of Speed

ภาพทีเซอร์ด้านหน้าของ Mercedes-AMG GTR

 

          Mercedes-AMG เตรียมเผยโฉม New Mercedes-AMG GTR กลางงาน Goodwood Festival of Speed ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนนี้ ประเดิมด้วยการส่งภาพทีเซอร์ชุดแรกให้ชมกันก่อน

 

เส้นสายและรายละเอียดของฝากระโปรงหน้าขนาดใหญ่

 

          Mercedes-AMG GTR สปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงที่ได้รับการพัฒนาโดยได้แรงบันดาลใจจาก Mercedes-AMG GT3 Race Car โดยระบุว่า จะยกระดับสมรรถนะให้สูงขึ้น แต่มีน้ำหนักที่เบากว่าเดิมถึง 100 กก. รวมไปถึงรถรุ่นนี้ จะถูกวางในตำแหน่งคั่นกลางระหว่าง Mercedes-AMG GTS กับ Mercedes-AMG GT Black Series

          จากรายละเอียดของภาพทีเซอร์ ได้เผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่เหมือนกับรถแข่งสมรรถนะสูง แต่ใส่รายละเอียดเอกลักษณ์เฉพาะของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าที่ได้รับการดีไซน์ให้เหมือนรถแข่ง, แผงกันชนหน้าใหม่, ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายความร้อน, หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนกระจกมองข้างใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในการขึ้นรูปด้วย

 

แนวหลังคาที่ลาดท้ายสไตล์คูเป้ พร้อมหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์

 

          ทางด้านระบบขับเคลื่อนของ Mercedes-AMG GTR คาดการณ์ว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร V8 พร้อมระบบอัดอากาศไบเทอร์โบที่ได้รับการปรับปรุง ส่วนสมรรถนะนั้น ระบุว่าจะสูงกว่า Mercedes-AMG GTS ที่มีตัวเลขแรงม้าที่ 503 ตัว ซึ่ง Mercedes-AMG GTR อาจให้สมรรถนะมากถึง 585 แรงม้า โดยอ้างอิงจากตัวเลขของป้ายทะเบียนในภาพทีเซอร์ ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

ภาพทีเซอร์ปริศนาที่คาดการณ์ว่าอาจเป็นภายในของ Mercedes-AMG GTR

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook