เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2559 - 09:59

Renault Clio รุ่นปรับโฉม ยกระดับความทันสมัย โดยรักษาความเป็นสปอร์ตเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม

Renault Clio 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

          Renault เผยโฉม New Renault Clio 2017 รุ่นปรับโฉม ที่เสริมความทันสมัยให้กับตัวรถทั้งรูปลักษณ์และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก โดยยังคงหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้

 

ไฟหน้า Full LED

 

          Renault Clio 2017 โฉมใหม่ ได้รับการปรับปรุงหน้าตาด้วยกระจังหน้ากับกันชนใหม่, สปอยเลอร์ท้าย และกันชนดีไซน์ใหม่ แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ การปรับปรุงไฟหน้าใหม่แบบ Full LED และไฟ LED Daylight แบบ C-Shape กับไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่เพื่อดึงรูปลักษณ์ให้ทันสมัย 

 

ห้องโดยสารของ Renault Clio 2017 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

 

          ด้านภายในห้องโดยสารของ Renault Clio 2017 ได้รับการปรับปรุงเพิ่มความสวยงาม ดูมีระดับยิ่งขึ้นด้วยการใช้วัสดุพลาสติกขัดด้าน พร้อมแซมด้วยวัสดุโครเมียมกับสีสันที่รับกับเบาะนั่งทูโทน นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดระบบความบันเทิงด้วยเครื่องเสียงจาก Bose 

 

ท้ายรถของ Renault Clio 2017 เติมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์, กันชนท้าย และไฟท้ายใหม่

 

          ทางด้านระบบขับเคลื่อน ประกอบไปด้วย เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร dCi มอบสมรรถนะ 110 แรงม้า หรือเครื่องยนต์เบนซิน TCe ให้สมรรถนะ 120 แรงม้า ทั้งคู่มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เป็นระบบส่งกำลังมาตรฐาน ทั้งนี้ยังมีขุมพลังบล็อกอื่นๆ ให้เลือกกันอย่างจุใจ

 

Renault Clio 2017

 

          นอกจากนี้ทาง Renault ยังได้นำเสนอ Renault Clio Initiale Paris รุ่นพิเศษที่มอบความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย สีตัวถัง Givre Grey metallic, พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง Nappa, แผงหุ้มประตู แผงแดชบอร์ด และผ้าหุ้มเบาะที่มีให้เลือกระหว่างสีดำและสีดำ-ขาว, ด้านระบบอำนวยความสะดวกและความบันเทิงจะได้รับทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ R-Link Evolution, เครื่องเสียงจาก Bose, ระบบถอยจอดอัจฉริยะ, ทางด้านขุมพลังขับเคลื่อนเฉพาะรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 90 กับ 120 แรงม้า กับเครื่องยนต์ดีเซลที่ให้สมรรถนะตั้งแต่ 90 กับ 110 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา กับเกียร์อัตโนมัติ EDC และมีให้เลือกเฉพาะขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

          New Renault Clio 2017 มีราคาเริ่มต้นที่ 13,700 ยูโร หรือคิดเงินไทยราวๆ 543,000 บาท ส่วนรุ่น Renault Clio Initiale Paris มีให้เลือกด้วยกัน 6 รุ่นย่อย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 22,200 ยูโร หรือคิดเงินไทยราวๆ 880,000 บาท

 

Renault Clio 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook