เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2559 - 10:43

Nissan Happy Deal มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของ Nissan ได้ง่ายและคุ้มยิ่งขึ้น

 

          Nissan รุกกระตุ้นตลาด เอาใจลูกค้าต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญส่งเสริมการจำหน่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ NISSAN HAPPY DEAL มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมข้อเสนอให้เป็นเจ้าของนิสสันรุ่นยอดนิยม ได้ง่ายยิ่งขึ้น

          คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "Nissan เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดด้วยการจัดแคมเปญส่งเสริมการจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันได้ง่ายขึ้น ด้วยแคมเปญ NISSAN HAPPY DEAL ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0% หรือ เลือกฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP* โดยมีรถยนต์นิสสัน 5 รุ่นยอดนิยม ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ มาร์ช, อัลเมรา, จู๊ค, ซิลฟี่, และเทียน่า ส่วนรุ่น เอ็กซ์เทรล และ เอ็กซ์เทรลไฮบริด ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ยต่ำ 0.99% หรือเลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP* ได้ด้วยเช่นกัน (*ข้อเสนอเฉพาะรุ่น มีข้อกำหนดและเงื่อนไข)

Nissan Juke Color Studio

 

           ที่สำคัญ สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรก ที่ออกรถยนต์นิสสัน รุ่น เอ็กซ์เทรล, เทียน่า, ซิลฟี่ และ จู๊ค ที่รับรถยนต์ในช่วงระหว่างวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2559 มอบของขวัญพิเศษเป็นกระเป๋าเดินทางดีไซน์พิเศษจาก Nissan มูลค่า 3,000 บาท โดยมีเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมง่ายๆ คือ เพียงสแกนบาร์โค้ดจากสื่อโฆษณา เพื่อการลงทะเบียนรับสิทธ์ร่วมกิจกรรม และ ส่งหมายเลขตัวถังรถที่ได้จองผ่านทาง SMS ข้อความมาที่ 4712018 โดยใช้โทรศัพท์เบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนไว้" คุณประพัฒน์ กล่าวเสริม

          ลูกค้ารถยนต์นิสสันที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือดูข้อมูลที่ www.nissan.co.th

 

Nissan Sylphy

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook