เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2559 - 12:03

KIA Stinger โฉมจำหน่ายจริง อาจเปิดตัวให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในปีหน้า

KIA GT Concept

 

          KIA ซุ่มพัฒนา KIA GT สปอร์ตซาลูนโฉมจำหน่ายจริง เพื่อเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปีหน้า โดยมาในชื่อใหม่ว่า KIA Stinger พร้อมกับวางตัวเป็นคู่แข่งหลักทั้ง Ford Falcon กับ Holden Commodore (หรือ Chevrolet Commodore)

 

เส้นสายด้านข้างของ KIA GT Concept

 

          ทาง Mr.Damien Meredith ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการใน KIA สาขาออสเตรเลีย ได้เผยว่าการพัฒนารถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้ มีชื่อรหัสโครงการว่า "CK" พร้อมเผยว่าตัวรถอาจได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2017 พร้อมราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 40,000 ดอลล่าร์ออสเตรเลีย หรือคิดเงินไทยอยู่ในราวๆ 1.04 ล้านบาท

 

แผงคอนโซลกลางของ KIA GT Concept

 

          จากข้อมูลของรถต้นแบบ GT Concept ระบุว่าเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร V8 ที่ได้รับการเผยก่อนหน้าได้ถูกถอดออกจากรายการที่จะบรรจุในรุ่นผลิตจริง ส่วนรุ่นเครื่องยนต์  3.3 ลิตร V8 ทวินเทอร์โบ จะได้รับการปรับปรุงเพื่อรีดสมรรถนะให้สูงขึ้น โดยเฉพาะในรุ่นท็อป ทั้งนี้ในรุ่นตัวถังสี่ประตูจะใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Genesis G80 

 

พื้นที่โดยสารภายในของ KIA GT Concept

 

          Mr. Meredith ได้คาดหวังว่า KIA Stinger ไว้ว่า "รหัส CK จะได้รับการผลิตที่โรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศออสเตรเลีย และศักยภาพในการพัฒนากับผลิตที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อได้ดีที่สุด มันจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา"

 

รายละเอียดท้ายรถ KIA GT

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook