เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2559 - 13:09

SsangYong เตรียมเปิดตัว Rexton เจเนอเรชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ ในเดือนตุลาคมนี้

SsangYong LIV-1 Concept

 

          SsangYong เตรียมเปิดตัว Rexton เอสยูวีพรีเมี่ยมเจเนอเรชั่นใหม่อย่างเป็นทางการที่งาน Paris Motor Show 2016 ระหว่างวันที่ 1-16 ตุลาคมนี้ ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมจำหน่ายจริงในปี 2017 เป็นต้นไป

          SsangYong Rexton เจเนอเรชั่นใหม่อาจพัฒนาบนพื้นฐานของ SsangYong LIV-1 Concept โดยได้รับการออกแบบที่ศูนย์ SsangYong's state-of-the-art R&D center เกาหลีใต้ พร้อมกับได้ตั้งชื่อรหัสโครงการนี้ว่า Y400 

 

ห้องโดยสารภายในที่มองทะลุผ่านหลังคากระจกของ SsangYong LIV-1 Concept

 

          หากเทียบกับรายละเอียดของด้านการออกแบบของ SsangYong LIV-1 Concept เป็นไปได้ว่า SsangYong Rexton รุ่นใหม่จะมีรูปลักษณ์ที่ใหญ่และแข็งแกร่ง, ซุ้มล้อหลังมีขนาดใหญ่กว่าซุ้มล้อหน้า พร้อมกับอาจบรรจุไฟหน้า LED ในรุ่นท็อปด้วย รวมไปถึงแนวหลังคาที่ออกแบบให้ลาดชันจนดูคล้ายกับ SsangYong Tivoli

          ส่วนภายในได้มีการออกแบบให้หรูหราแสดงถึงความทันสมัย ด้วยแผงหน้าปัดและคอนโซลกลางที่มาพร้อมกับจอสัมผัสแบบ Touchscreen ร่วมกับการลดปุ่มควบคุมเพิ่มความเรียบง่าย รวมไปถึงห้องโดยสารจะมีให้เลือกทั้งแบบ 5 ที่นั่งและแบบ 7 ที่นั่ง

 

รายละเอียดท้ายรถของ SsangYong LIV-1 Concept

 

          ด้านขุมพลังขับเคลื่อน ระบุว่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ GDI ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และเครื่องดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร E-XDi 220 178 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ที่1,400-2,800 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7-สปีด จาก Mercedes-Benz 

          ทาง SsangYong ได้เผยว่า All-New SsangYong Rexton จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอังกฤษเป็นที่แรกในปี 2017 และเน้นทำตลาดในประเทศรัสเซีย จีน และอเมริกาใต้ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่สำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook