เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2559 - 12:12

Volkswagen Beetle #Pinkbeetle รุ่นพิเศษที่มอบความสดใส และใส่ความเป็นสปอร์ตเข้าไปแบบเต็มขั้น

Volkswagen Bettle #Pinkbeetle Special Edition 2017

 

          Volkswagen เผยโฉม New Bettle #Pinkbeetle Special Edition รถเต่าพรีเมี่ยมที่มาในตัวถังสีชมพูหวานแหวว พร้อมกับมอบความสปอร์ตโดนใจของห้องโดยสาร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตกับโซเชียลมีเดีย และความทันสมัยที่อินเทรนด์

          รูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับสีตัวถังพิเศษ อย่างสีชมพูเมทัลลิก Fresh Fuschia Metallic เป็นเอกลักษณ์, กระจกมองข้างสีดำำร้อมไฟเลี้ยว, ขอบข้างประตูสีดำพร้อมแถบโครเมียม ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆ ได้แก่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Bi-Xenon พร้อมไฟ LED Daylight, ไฟเบรคดวงที่ 3, เสาอากาศครีบฉลามสีดำ ทั้งนี้ชื่อรถรุ่นนี้มีการใส่แฮชแท็ก (#) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ใช้โซเชียลมีเดียชนิดที่ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิต รวมไปถึงจะใช้ในการโปรโมทผ่านโซเชียลมีเดียร่วมด้วย

 

ห้องโดยสารลายสก็อตสีดำ-ชมพู

 

         ภายในห้องโดยสารที่มอบความสปอร์ตหรูด้วยห้องโดยสารสีดำตกแต่งด้วยวัสดุสีชมพู, พวงมาลัยหุ้มหนัง, เบาะนั่งลายสก็อตสีชมพูเพิ่มความโดดเด่นหวานแหวว ในส่วนของอ็อพชั่นอำนวยความสะดวกเด่นๆ ได้แก่ VW MIB II Infotainment พร้อมเทคโนโลยี App-Connect (รองรับ Apple CarPlay, Android Auto และ MirrorLink) ที่แสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัส 6.3 นิ้ว, ระบบเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth, เบาะนั่งอุ่นหลัง, ระบบ keyless พร้อมปุ่ม Push Start, กล้องมองหลัง และวิทยุดาวเทียม Sirius XM 

 

Volkswagen Bettle #Pinkbeetle Special Edition 2017

 

          Volkswagen Beetle #Pinkbeetle ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.8 ลิตร 4 สูบ ที่มอบสมรรถนะสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิด 249 นิวตัน - เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รวมไปถึงรถรุ่นนี้ สามารถเลือกได้ทั้งรุ่นตัวถังแฮทช์แบ็ค - ล้ออัลลอย 17 นิ้ว และตัวถังเปิดประทุน - ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ทั้งนี้ราคาจำหน่ายของรถรุ่นนี้จะเผยโฉมก่อนถึงช่วงปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook