เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2559 - 16:31

Porsche เซ็นสัญญากับผู้เชี่ยวชาญจาก Silicon Valley เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านวัตกรรมระบบสื่อสารดิจิตอล

 

          Porsche ตอกย้ำศักยภาพในการพัฒนาระบบติดต่อสื่อสารดิจิตอล ด้วยการนำ Mr. Thilo Koslowski เข้ามามีบทบาทสำคัญในส่วนของระบบดิจิตอลในรถยนต์ที่ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG โดย Mr. Koslowski ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงกว้างถึงความรู้ความสามารถทั้งในด้านของนวัตกรรมยานยนต์ เครือข่ายอินเตอร์เน็ต รวมทั้งเทคโนโลยีทางด้านอุตสาหกรรมต่างๆ โดยย้ายจาก Gartner Inc. ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก มาร่วมงานกับ Porsche เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีสายการบังคับบัญชาขึ้นตรงกับประธานกรรมการบริหาร Mr. Oliver Blume

          Mr. Thilo Koslowski เริ่มต้นทำงานกับบริษัท Gartner ใน Silicon Valley ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1997 ตำแหน่งสุดท้ายที่ได้รับก่อนจากมาคือ รองประธานบริษัทและหัวหน้าส่วนปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการติดต่อสื่อสาร (ICT) ในยานพาหนะ ด้วยบทบาทและความสามารถดังกล่าว เขาจึงรับหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาแก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับชั้นนำของโลก รวมทั้งองค์กรด้านเทคโนโลยีหลายแห่ง ทั้งในด้านการปฏิรูปทิศทางการตลาดแนวใหม่ นวัตกรรมสินค้าเทคโนโลยี การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า รูปแบบและความร่วมมือทางธุรกิจ

 

 

          ด้วยความร่วมมืออันดีจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในองค์กร Mr. Thilo Koslowski คาดหวังถึงการก้าวขึ้นในฐานะของผู้นำในการประยุกต์ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการติดต่อสื่อสารด้วยวิธีการทางดิจิตอล เทคโนโลยีเพื่อการเดินทางอัจฉริยะ และยานพาหนะไร้คนขับ รวมไปถึงการค้นหาคู่ค้าที่มีความเหมาะสมในด้านการพัฒนาระบบดิจิตอลให้กับ Porsche เพื่อการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

          “เรามีความภาคภูมิใจในการได้ต้อนรับบุคคลซึ่งเปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญในส่วนของการสื่อสารด้วยดิจิตอลและรูปแบบทางธุรกิจใหม่ๆ อย่างการที่ Mr. Thilo Koslowski เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา” Mr. Oliver Blume ประธานกรรมการบริหารของปอร์เช่กล่าวเพิ่มเติมถึงอนาคตของการเข้ามามีบทบาทสำคัญของ Mr. Thilo Koslowski ในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และโอกาสทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นกับ Porsche “เทคโนโลยีดิจิตอลคือหนึ่งในกลยุทธทางธุรกิจหลักที่เราให้ความสนใจ เรามีความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยง DNA ของยนตกรรมสปอร์ตกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตให้เป็นหนึ่งเดียวกัน”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook