เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2559 - 09:42

Nissan สนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ

 

          ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศนี้ รถยนต์ไฟฟ้า รุ่น e-NV200 ที่ได้รับออกแบบมาพิเศษเพื่อรับเกียรติเป็นพาหนะเชิญถ้วยรางวัลชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เพื่อให้เหล่าแฟนฟุตบอลได้ยลโฉม ในช่วงงานเฉลิมฉลอง ที่จัดขึ้น ณ วิหารประจำเมืองมิลาน หรือ ดูโอโม ดิ มิลาโน (Duomo di Milano)  ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม และในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม  รถยนต์นิสสันลีฟ จะได้รับเกียรติให้เป็นพาหนะในการนำถ้วยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ มายังสนาม ซาน ซิโร (San Siro Stadium) และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพาเหรดถ้วยรางวัลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกด้วย

 

ถ้วยรางวัลชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

 

รายละเอียดกลางรถที่โปร่งด้วยกระจกชนิดพิเศษ พร้อมตัวถังลาย ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก รอบสุดท้าย

 

          และเพื่อสะท้อนความมุ่งมั่น ในการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ (Intelligent Mobility)  นิสสันยังจับมือเป็นพันธมิตรกับ A2A ซึ่งเป็นองค์กรด้านพลังงานของประเทศอิตาลี ในการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าความเร็วสูงสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าจำนวน 17 แห่ง โดย 13 แห่ง เป็นจุดชาร์จที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งภายหลังจากการแข่งขัน นิสสันได้มอบเป็นของขวัญแก่เมืองมิลานและพื้นที่รอบสนามบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเมืองอีกด้วย โดยขณะที่ 12 แห่ง ได้รับการติดตั้งแล้ว และในสัปดาห์นี้จะมีการติดตั้งจุดชาร์จไฟความเร็วสูงเพิ่มอีก 2 แห่ง ณ สนามบินมัลเพนซ่า และอีก 3 แห่ง ณ สนามบินลินาเต้

 

 

          ทั้งนี้ มร.การเร็ต ดันส์มอร์ (Gareth Dunsmore) ผู้อำนวยการฝ่ายยานยนต์ไฟฟ้าของนิสสันทวีปยุโรป  กล่าวเพิ่มเติมว่า "สภาวะอากาศของโลกที่แย่ลง และการเพิ่มจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นสิ่งท้าทายอย่างแท้จริงที่เมืองต่างๆ กำลังเผชิญอยู่ รวมถึงมิลานด้วย รถยนต์ที่มีไร้มลพิษจะเป็นทางอออกที่เป็นรูปธรรมของการลดปัญหาดังกล่าว และสถานีชาร์จไฟฟ้าที่สร้างขึ้นโดยในมิลานนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด"

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook