เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2559 - 13:12

Audi เผยโฉม TT Clubsport Turbo Concept ที่มีดีกรีความเร้าใจระดับ 600 แรงม้า

 

          Audi เผยให้เห็นถึงศักยภาพที่ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการเผยโฉมหน้ารถสปอร์ตไซส์เล็กอย่าง TT Clubsport Turbo Concept ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ให้ความสปอร์ตเต็มอารมณ์ และมีดีกรีความเร้าใจระดับ 600 แรงม้า

 

 

          สำหรับภายนอกของ Audi TT Clubsport Turbo Concept ถูกเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดตกแต่งไวด์บอดี้ ที่เน้นความเหลี่ยมสันและให้สัดส่วนที่โค้งเว้าได้อารมณ์ ด้านหน้ามาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตขนาดใหญ่ ไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์โฉมเฉี่ยว เข้าชุดกับกระจังหน้าแบบใหม่ที่เพิ่มช่องดักอากาศขนาดใหญ่เข้าไป ส่วนด้านหลังได้รับการติดตั้ง Diffuser และสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ที่มาช่วยรีดอากาศออกใต้ท้องรถ และเพิ่มแรงกดทับด้านท้ายตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ที่ยอดเยี่ยม

 

 

          ในส่วนการตกแต่งภายในของ Audi TT Clubsport Turbo Concept ก็ได้ถูกเพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจเข้าไว้ด้วยแผงคอนโซลคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะนั่งบักเก็ตซีทสไตล์เรซซิ่ง พร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยอย่างโรบาร์ ก็ถูกติดตั้งให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า Audi TT Clubsport Turbo Concept คันนี้ มาพร้อมกับขุมพลัง TFSI แบบ 5 สูบ ที่มีความจุในระดับ 2,500 ซีซี. และมีการใช้เทอร์โบไฟฟ้าถึง 2 ตัว เข้ามาช่วยเพิ่มเรี่ยวแรง และมีการติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 48 โวลต์ สำหรับรองรับกับเทอร์โบไฟฟ้า ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าได้สูงสุดถึง 600 แรงม้า และสามารถให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในระยะเวลาเพียง 3.6 วินาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าดีกรีความแรงสามารถเทียบชั้นกับซูเปอร์คาร์รุ่นพี่อย่าง Audi R8 ได้เลยทีเดียว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook