เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2559 - 11:46

Dodge เผยโฉมรถกระบะรุ่นพิเศษ Ram Stinger Yellow 1500 Sport ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพียง 2,250 คัน เท่านั้น

 

          Dodge เผยโฉมรถกระบะรุ่นพิเศษ Ram Stinger Yellow 1500 Sport ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ถูกผลิตขึ้นมาเพียง 2,250 คัน เท่านั้น โดยจะมาพร้อมสีตัวถังสีเหลืองเพียงสีเดียว งานนี้ใครที่ชื่นชอบความเป็นพรีเมี่ยมคงต้องรีบจับจองกันให้ไว

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Dodge Ram Stinger Yellow 1500 Sport รุ่นพิเศษนี้ มาพร้อมกับสีตัวถังลิมิเต็ดอิดิชั่นในสีเหลือง พร้อมเสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตด้วยแถบดำด้านหน้าฝากระโปรง ดีไซน์ด้านหน้ามาพร้อมความแข็งแกร่งบึกบึนกับชุดกระจังหน้าขนาดใหญ่ จับคู่กับชุดกันชนหน้าที่มาพร้อมไฟตัดหมอกในชุดกันชน ไฟหน้ามาพร้อมโคมโปรเจคเตอร์และไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light) แบบ LED ฝากระโปรงหน้าถูกเพิ่มความดุดันไว้ด้วยสัดส่วนที่โค้งนู้น และเส้นสายที่มาพร้อมกับช่องดักอากาศขนาดใหญ่

 

 

          ส่วนด้านท้ายของตัวรถถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่งบึกบึนตามแบบฉบับรถกระบะสไตล์อเมริกัน ด้วยชุดกันชนท้ายไซส์บิ๊กที่มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่แยกซ้าย-ขวา ฝาปิดท้ายกระบะถูกออกแบบให้มีปีกยื่นออกมาเล็กน้อยช่วยเสริมแรงกดทับให้ตัวรถมีสมรรถนะการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้ว (ส่วนในรุ่น 4x4 จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว)

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า Dodge Ram Stinger Yellow 1500 Sport รุ่นพิเศษนี้ มาพร้อมกับพละกำลังระดับ 395 แรงม้า โดยส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยเจ้า Ram Stinger Yellow 1500 Sport นี้ มีให้เลือกใช้ทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 4x2 และ 4x4 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Uconnect, ระบบ Navigation และกล้องมองหลังซึ่งถือเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

 

          สำหรับราคาค่าตัวของ Ram Stinger Yellow 1500 Sport รุ่นพิเศษนี้ ถูกตั้งไว้ที่ $44,340 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,564,093 บาท (ไม่รวมภาษี) ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบความเป็นลิมิเต็ดแล้ว ราคานี้ถือว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย หากจะได้เป็นผู้ครอบครอง 1 ใน 2,250 คันทั่วโลก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook