เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2559 - 16:18

Mini Seven รุ่นพิเศษ ที่ให้คุณสัมผัสความคลาสสิกจาก Austin 7 กับความทันสมัยที่ลงตัว

Mini 7 Special Edition

 

          Mini เผยโฉม Mini 7 Special Edition ที่แสดงถึงความคลาสสิก สวยงามจากรถคอมแพ็คชั้นนำจากอังกฤษในสมัยต้นศตวรรษที่ 20 Austin 7 มาผสมผานความทันสมัย และเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากมินิอย่างลงตัว โดยในเวลานี้ มีให้เลือกทั้งรุ่น 3 และ 5 ประตู

 

          Mini 7 Special Edition ให้ความโดดเด่นด้วยสีน้ำเงิน Lapisluxury Blue ที่มาจากโปรแกรมเลือกสีจาก Mini Yours ที่ตกแต่งรถแบบพิเศษตามความต้องการของลูกค้า พร้อมสีอื่นๆ ให้เลือกทั้ง Pepper White, Midnight Black metallic และ British Racing Green metallic ที่ตกแต่งด้วยสีบรอนซ์เงิน Melting Silver ในบริเวณหลังคารถและกระจกมองข้าง ที่รับกับชิ้นส่วนโครเมียมบริเวณต่างๆ พร้อมสติ๊กเกอร์คาดคู่บนฝากระโปรสีขาวและน้ำตาล Malt Brown

 

 

          บริเวณแก้มหน้าของรถ ได้ติดแผ่นโลหะที่ปั๊มตรา Seven และล้ออัลลอยด์ที่สามารถเลือกได้ทั้งขนาด 17 กับ 18 นิ้ว 

 

 

          ภายในได้รับการตกแต่งเพิ่มความหรูหรา สวยงาม และโดดเด่น ด้วยแผงคอนโซลสีดำตัดกับสีน้ำตาล รับกับจอสัมผัสที่มีทั้งขนาด 6.5 นิ้ว และ 8.8 นิ้ว, เบาะนั่งหนังแท้สีดำพร้อมผ้าลายสก็อตตรงปีกเบาะซ้ายขวา, สคัฟเพลทลาย Seven 7 ที่ดูสวยงาม

 

 

          MINI Seven จะบรรจุขุมพลังที่ให้สมรรถนะแตกต่างกันทั้งในรุ่น Cooper Seven ให้สมรรถนะ 134 แรงม้า ส่วนรุ่น Cooper S Seven ให้สมรรถนะ 189 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา กับ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้เลือก

 

 

          MINI Seven วางจำหน่ายที่อังกฤษแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 18,545 ปอนด์ ส่วนในสหรัฐฯ จะมีแผนจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook