เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2559 - 13:39

Volkswagen Amarok โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับรูปลักษณ์พร้อมบรรจุเครื่องยนต์ V6 TDI รุ่นใหม่

 

          Volkswagen เผยโฉมภาพ Official ชุดแรกของ New Amarok 2017 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ที่หรูขึ้น, ดุดันขึ้น พร้อมกับยังได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 TDI ที่ให้สมรรถนะที่สูงยิ่งขึ้น

          Volkswagen Amarok 2017 ได้รับการปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ ทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์กระจังหน้าและกันชนหน้า, โคมไฟหน้าแบบ Bi-Xenon เดิมที่เสริมชุดไฟ LED ใหม่หลายจุด, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว ลายใหม่ ส่วนภายในห้องโดยสารได้เผยแค่ว่า จะดีไซน์แผงคอนโซลและมาตรวัดใหม่ พร้อมกับเสริมระบบช่วยเบรคอัตโนมัติให้อีกด้วย

 

 

          ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การบรรจุเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 TDI ที่สามารถเลือกสมรรถนะได้สามระดับตามรุ่นย่อยได้แก่ 163 แรงม้า, 204 แรงม้า และ 224 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตัน-เมตร แต่ได้มอบความประหยัดที่น่าสนใจด้วยอัตราการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ย 7.6 ลิตร/100 กม. กับปริมาณการปล่อย CO2 ที่ปล่อยเพียง 199 กรัม/ กม. พร้อมกับเผยว่าจะมีประสิทธิภาพในการลากจูงวัตถุที่มีน้ำหนักมากถึง 3.5 ตันได้

 

 

          นอกจากนี้ยังได้รับระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด, เสริมระบบขับสี่ AWD แบบ 4 Motion ระบบพวงมาลัยแบบ Servotronic Steering และดิกส์เบรก 4 ล้อ ที่ได้รับการปรับให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 

           โฟลก์สวาเกนเผยว่า Volkswagen Amarok 2017 จะเริ่มทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบในปลายเดือนกันยายนนี้ 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook