เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 เมษายน 2559 - 15:20

Chery FV2030 เอสยูวีต้นแบบดีไซน์เฉียบ พร้อมบรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตั้งแต่หัวจรดท้าย

Chery FV2030 Concept

 

          Chery เผยโฉมรถเอสยูวีต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด ในชื่อว่า "Chery Future Vision 2030" หรือชื่อย่อว่า Chery FV2030 Concept กลางงาน Beijing Motor Show 2016 เพื่อเสนอทิศทางใหม่ของการพัฒนาเอสยูวีในอนาคต

          โดยแนวคิดของรถต้นแบบรุ่นนี้ ทางเฌอรี่ได้เผยถึงยานยนต์แห่งอนาคตนี้ว่า "บรรจุสามเทคโนโลยีจากอนาคต" ที่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์, ระบบเชื่อมต่อโลกออนไลน์ และขุมพลังใหม่ พร้อมกับระบุว่าด้วยเทคโนโลยีทั้ง 3 จะถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในรถยนต์จากเฌอรี่ภายในปี 2030 ตามชื่อของรถต้นแบบ

 

เส้นสายด้านข้าง Chery FV2030 Concept

 

          ด้านการดีไซน์ตัวรถ ให้ความสำคัญที่ความสปอร์ตปราดเปรียว จากการออกแบบรูปลักษณ์สไตล์คูเป้, กระจังหน้ารถขนาดใหญ่ที่มอบความดุดัน, ซุ้มล้อที่ใหญ่โดดเด่น, กระจกมองข้างขนาดเล็ก, ลายล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ, ไฟท้าย LED แถบยาวพาดผ่านฝากระโปรงสีดำพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่โดดเด่นไปจนถึงลายรถที่ดูแปลกตาเหมือนกับ "แหวก" สีตัวถังที่เผยให้เห็นภายใน เน้นความรู้สึกที่เคลื่อนไหว โฉบเฉี่ยวและสะดุดตา ด้านภายในห้องโดยสารจะเน้นระบบควบคุมรถแบบสัมผัสเป็นหลักพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมาก

 

รายละเอียดท้ายรถของ Chery FV2030 Concept

 

          ด้านขุมพลังไม่มีการเผยว่าจะใช้ระบบใด แต่คาดการณ์ว่าอาจใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริด หรือระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า ทั้งนี้ทางเฌอรี่ได้ยืนยันว่าจะบรรจุระบบขับขี่อัตโนมัติในรุ่นผลิตจริงด้วย

 

เครดิตภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook