เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 เมษายน 2559 - 12:26

Chevrolet Colorado หลุดโฉมจำหน่ายจริงก่อนเปิดตัว ปรับลุคให้แข็งแกร่ง ดุดัน และล้ำสมัย

New Chevrolet Colorado

 

          Chevrolet เผยหน้าตาจริงของ New Colorado โฉมไมเนอร์เชนจ์แบบเต็มๆ คันทั้งภายนอก, ภายใน, เครื่องยนต์และข้อมูลคร่าวๆ ก่อนเปิดตัวแบบ World Premier อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 เมษายนนี้

 

ดีไซน์ส่วนท้าย Chevrolet Colorado รุ่นปรับโฉม

 

          ด้วยภายนอกที่ได้รับการยกระดับความดุดันและความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงกระจังหน้าและกันชนใหม่, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมเสริม LED Daylight, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมกับปรับโฉมไฟท้ายเล็กน้อย

 

ดีไซน์ภายในของ Chevrolet Colorado ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ยกชุด

 

          ด้านภายในได้รับการปรับโฉมแบบ "ยกเครื่องใหม่" เกือบทั้งหมด โดยเฉพาะมาตรวัดแบบใหม่ที่ให้ความดุดัน ทันสมัย และอ่านง่ายขึ้น, แผงแดชบอร์ดดีไซน์ใหม่ พร้อมกับเสริมความงามด้วยแถบโครเมียมหุ้มขอบแอร์ กับแนวตะเข็บด้ายบนแผงคอนโซล, จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสที่มาพร้อมระบบ My Link ที่สามารถรองรับระบบ Apple Car Play และ Android Auto ส่วนพวงมาลัยยังคงเป็นแบบเดิมและยังได้มอบระบบรักษาความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) รวมไปถึงยังได้เพิ่มระบบความปลอดภัยอีกหลายรายการ

 

มาตรวัดไร้กรอบมองได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

          ด้านขุมพลังหากอ้างอิงจาก S10 สเปคบราซิล ระบุว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล Duramax 2.8 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบที่ให้สมรรถนะสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดจะมีทั้ง 500 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และ 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ กับเครื่องยนต์ดีเซล Duramax 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะ 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

เครื่องยนต์ดีเซล Duramax 2.8 ลิตร

 

          สำหรับรายละเอียดอย่างเป็นทางการของ New Chevrolet Colorado จะเผยโฉมพร้อมกันในเร็วๆ นี้ แฟนๆ เตรียมรอชมกันได้เลย

 

เครดิตภาพประกอบจาก primeiramarcha.com.br

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook