เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2559 - 14:45

Chery ส่งภาพร่งรถต้นแบบรุ่นล่าสุด ก่อนอวดโฉมในงานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ 2016

ภาพร่างของ Chery FV2030 Concept

 

          JAC และ Chery ค่ายรถยนต์จากประเทศจีน ได้ส่งภาพทีเซอร์ชุดแรกของรถเอสยูวีต้นแบบ "Chery FV2030" ร่วมกับเอสยูวีไซส์ยักษ์ "JAC SC5" สุดล้ำเพื่อเตรียมเผยโฉมจริงอย่างเป็นทางการที่งานปักกิง มอเตอร์โชว์ ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนเมษายนนี้

 

 เส้นสายด้านข้างของงานดีไซน์รถต้นแบบ JAC SC5

 

         Chery FV2030 ได้รับการดีไซน์ที่แสดงตัวตนของรถเอสยูวีจากอนาคต ที่ผสมผสานระหว่างรูปลักณ์แบบรถคูเป้และตัวรถที่ยกสูงสไตล์เอสยูวี พร้อมกับการออกแบบให้ตัวถังรถมีความกว้างแต่หลังคาเตี้ยจนดูเหมือนรถสปอร์ต ส่วน JAC SC5 เป็นรถเอสยูวี Full-Size ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่ภูมิฐาน ปราดเปรียว รวมไปถึงได้เผยให้เห็นถึงไฟหน้าและไฟท้ายที่ใช้หลอด LED เป็นหลัก ส่วนรายละเอีดภายในห้องโดยสารของรถทั้งสองรุ่นจะเผยให้ชมในโอกาสต่อไป

 

 ไฟหน้า JAC SC5 

 

         ด้านเทคโนโลยีและระบบขับเคลื่อนยังไม่มีการเผยออกมา แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 และ 2.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 200 แรงม้า ควบคู่กับเครื่องยนต์ไฮบริดสำหรับตอบโจทย์ลูกค้าเพิ่มด้วย

 

 รายละเอียดโคมไฟท้าย JAC SC5 

 

         ทาง JAC - Chery แสดงถึงความมั่นใจว่า เมื่อรถต้นแบบทั้ง 2 รุ่นได้รับการพัฒนาเป็นโฉมจำหน่ายจริง จะทำให้ผู้พบเห็นต่างโดนใจกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้เฝ้ารอถึงวันงานปักกิง มอเตอร์โชว์ 2016 เพื่อชมหน้าตาจริงๆ กัน

 

ดีไซน์ไฟท้ายสปอร์ตเร้าใจ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook