เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 กรกฏาคม 2559 - 09:37

Toyota Sienta 2016 ยนตรกรรม MPV ผู้มากับอ็อพชั่นสุดล้ำ ที่กำลังเป็นที่จับตามอง

Toyota Sienta 2016

 

          Toyota อินโดนิเซีย เผยโฉมรถใหม่หลายรุ่นในงาน Indonesia International Motor Show (IIMS) โดย 1 ในนั้น เป็นรถที่น่าจับตามองมากที่สุดอย่าง All-New Toyota Sienta 2016 รถมินิเอ็มพีวีใหม่ ที่ใส่ออพชั่นมาแบบจัดเต็มยิ่งขึ้น

 

ประตูสไลด์ไฟฟ้า

 

          Toyota Sienta 2016 เป็นรถ MVP ขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง ผู้มีดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา มาพร้อมกับประตูเลื่อนไฟฟ้า ที่สามารถสั่งการได้ทั้งจากกุญแจรีโมท รวมถึงสวิตซ์ภายในรถ ด้านมิติตัวถังของรถรุ่นนี้ ประกอบไปด้วยความยาว 4,235 มม. กว้าง 1,695 มม. สูง 1,675 มม. 

 

แผงคอนโซลของ Toyota Sienta 2016  

 

          ส่วนภายในมาพร้อมกับเบาะโดยสาร 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งเบาะแถวสอง สามารถพับเพื่อเพิ่มพื้นที่โดยสารด้านหลังของแถวสาม หรือพับเบาะแถวสามและสอง เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระท้าย โดยในทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมระบบปรับอากาศในตอนหลัง สำหรับอ็อพชั่นเสริมต่างๆ ในรุ่นกลางขึ้นไป จะได้รับระบบเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอ 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อและเล่น DVD ในตัว ส่วนรุ่นรองท็อปมากับระบบปรับอากาศอัตโนมัติ

 

พื้นที่ห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง

 

           ด้านระบบขับเคลื่อน เริ่มจากเครื่องยนต์รหัส 2NR-FE ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง พร้อม Dual VVT-i สมรรถนะสูงสุด 107 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 143 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที และระบบส่งกำลังที่มีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ CVT ให้เลือก 

 

กุญแจรีโมท

 

           ส่วนระบบความปลอดภัย ทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมดิสก์เบรค 4 ล้อ, ถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่งด้านหน้า, เซนเซอร์ช่วยจอดรถ ส่วนในบางรุ่นย่อย จะได้รับอุปกรณ์เพิ่มทั้งกุญแจ Immobilizer, ABS+EBD กับ BA, ไฟตัดหมอกหน้า, VSC, HSA เป็นต้น

 

Toyota Sienta 2016

 

           Toyota Sienta 2016 มีให้เลือกรุ่นย่อยทั้ง 4 ได้แก่ รุ่น E, G, V และ Q ซึ่งในเวลานี้ เริ่มเดินสายการผลิตแล้วที่อินโดนิเซีย โดยจะจำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกในภูมิภาคอาเซียน ส่วนจะมาในเมืองไทยหรือไม่ โปรดติดตามในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook