เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 เมษายน 2559 - 10:14

ทำไม ? เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสอง Trusteecar ถึงมาแรงสุดในตอนนี้

 

 

ทำไม ? เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสอง Trusteecar ถึงมาแรงสุดในตอนนี้

 

 

 

          หลังจาก ข่าวการเปิดตัวเว็บไซต์ Trusteecar.com เมื่อกันยายนปีที่แล้ว (ปี 2558) ก็ทำให้กระแสวงการซื้อขายรถมือสองออนไลน์ กลับมาคึกคักมากขึ้น และได้เป็นการปูมาตรฐานให้กับการเลือกซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเขย่าเจ้าตลาดเดิม ที่ครองตลาดมามากกว่า 10 ปี ที่ปล่อยให้เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ขาดมาตฐาน จนคนทั่วไปต้องขยาดกลัว จนหมดความเชื่อถือ และนอกเหนือจากนั้น Trusteecar ก็ยังเป็นอีกแรงผลักดันที่ต้องการให้การซื้อขายรถมีความโปร่งใส และได้มาตรฐานมากขึ้น

          เปิดตัวมาแค่เพียงไม่กี่เดือน Trusteecar.com ก็มีรถมือสองที่ลงขายกว่า 2 หมื่นคัน และมีดีลเลอร์ที่เป็นสมาชิกกว่า 900 ดีลเลอร์ทั่วประเทศ รวมถึงมีเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายพร้อมรองรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ให้สามารถเข้าใช้งานได้เร็วที่สุดในประเทศไทยเมื่อเทียบกับในเว็บไซต์ขายรถอื่นๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้ อีกทั้งยังมีบริการคำนวนสินเชื่อออนไลน์ รวมถึงบทความที่ให้ความรู้แก่ผู้สนใจที่จะซื้อรถ และข่าวสารเรื่องรถยนต์ทั้งในและต่างประเทศ

          แต่สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นการปฎิวัติวงการรถยนต์มือสองนั่นคือ บริการตรวจสภาพรถยนต์มือสองก่อนซื้อจริง (Car Inspection) ซึ่งผู้ขายจะทำการนำรถเข้ามาตรวจสอบสภาพกับ Trusteecar โดยผ่าน 2 ขั้นตอน คือ ตรวจโครงสร้างรถ (Chassis) และตรวจความหนาบางของสีด้วยอุปกรณ์ที่เป็นมาตรฐานสากล ที่ใช้ในอุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ของขั้นตอนตรวจสอบคุณภาพก่อนนำรถไปขายจริง

          เมื่อรถคันนั้นผ่านการตรวจสภาพ ทาง Trusteecar จะออกใบรับรองคุณภาพของรถคันนั้น เหมือนเป็นใบรับรองถึงสภาพของรถให้แก่ผู้ซื้อ เหมือนกับผู้ขายจะมอบความมั่นใจให้กับผู้ซื้อว่ารถมือสองที่จะซื้อนั้น ไม่เคยผ่านการชนหนัก และมีสภาพโครงสร้างเหมือนซื้อรถมือหนึ่ง ซึ่งบริการนี้ เริ่มที่จะได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่ปี 2558

          รถที่ผ่านบริการจาก Car Inspection แล้ว จะถูกรวบรวมเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา ที่หน้าโปรโมชั่นของเว็บไซต์ Trusteecar.com แต่ในหน้านี้ ไม่ได้มีเพียงแค่รถที่ผ่านการตรวจสภาพเท่านั้น ซึ่งหน้านี้ยังเรียกได้ว่าเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของ Trusteecar เพราะหน้าโปรโมชั่นนี้ ได้รวบรวมโปรโมชั่นเด็ดๆ จากข้อเสนอพิเศษ ของดีลเลอร์ที่เป็นสมาชิกบนเว็บไซต์ของทรัสตี้คาร์มากกว่า 900 ดีลเลอร์ ทั้งหมดไว้ในหน้าเดียว เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อรถ ได้เลือกรถมือสองที่มีโปรโมชั่นต่างๆ มาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาค้นหาว่ารถมือสองที่คุณต้องการจะซื้อ แต่ละคันจะมีโปรโมชั่นตรงกับที่ต้องการหรือไม่ เพราะแค่คุณเข้าไปที่หน้าโปรโมชั่นนี้เท่านั้น ก็จะพบกับโปรโมชั่นที่ทาง Trusteecar ได้จัดหมวดหมู่ของโปรโมชั่นต่างๆ ดังนี้

 

 

· รถที่ผ่านการตรวจสภาพแล้ว รถมือสองที่สภาพสวยและมีการขับขี่ที่ปลอดภัยเทียบเท่ารถมือหนึ่ง มั่นใจกว่าเพราะผ่านการตรวจสภาพแล้ว พร้อมมีใบรับรองมาตฐาน

 

 

· ฟรีประกันภัยรถมือสองทั้งดี ทั้งประกันฟรี มีรวบรวมไว้ให้ผู้ซื้อเลือกชมที่ Trusteecar ที่เดียว

· Down 0%โปรโมชั่นฟรีดาวน์ ออกรถมือสองได้เลย ไม่ต้องใช้เงิน เพราะรถมือสองที่ฟรีดาวน์ Trusteecar ได้รวบรวมไว้ที่นี้แล้ว

· ซื้อรถแจกทองแค่ซื้อรถมือสองจาก Trusteecar.com กับโปรโมชั่นนี้ก็รับทองไปได้เลยทันที

· ผ่อนสบาย ดาวน์ต่ำรถมือสองในโปรโมชั่นนี้ ใช้เงินดาวน์ต่ำ ก็ออกรถได้ แถมยังผ่อนสบายทุกเดือน

· ฟรีค่าจัดไฟแนนซ์ออกรถมือสองผ่านไฟแนนซ์ ได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียค่าบริการฟรี

 

          โดยสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นหรือซื้อรถเพิ่มเติมได้ที่ https://www.trusteecar.com/promotion นอกเหนือจากนั้น เพื่อให้ผู้ซื้อสะดวกต่อการค้นหารถคันที่ใช่ และได้เลือกโปรโมชั่นที่ชอบแล้วในอนาคต Trusteecar ยังเตรียมพร้อมที่เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น โดยการเป็นตัวกลางให้คำปรึกษาการขอสินเชื่อ ทั้งการช่วยเตรียมเอกสาร และดำเนินการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อ เพื่อการซื้อรถยนต์มือสอง โดยกระบวนการนั้น สามารถทำได้สะดวก รวดเร็ว จากการที่ Trusteecar เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการสินเชื่อที่น่าเชื่อถือหลายเจ้า

          อย่างไรก็ดี ในระหว่างที่ทาง Trusteecar เริ่มปูทางเพื่อเตรียมพร้อมที่จะเป็นผู้ให้บริการให้คำปรึกษาด้านขอสินเชื่อรถมือสองแบบเต็มตัว Trusteecar ก็มีบริการการขอสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.trusteecar.com/financial

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook