เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มีนาคม 2559 - 16:22

Chevrolet Sonic เปิดตัวรุ่นปรับโฉม เสริมหล่อพร้อมลุยตลาดในสหรัฐฯ อย่างต่อเนื่อง

 

Chevrolet Sonic เปิดตัวรุ่นปรับโฉม เสริมหล่อพร้อมลุยตลาดในสหรัฐฯ อย่างต่อเนื่อง

 

Chevrolet Sonic 2017
 

          Chevrolet เผยโฉม New Sonic 2017 รุ่นปรับโฉม ที่เสริมความหล่ออีกระดับ พร้อมอ็อพชั่นอันทันสมัยเพื่อลุยตลาดสหรัฐฯ อย่างต่อเนื่อง โดยได้เผยทั้งตัวถังซีดาน 4 ประตู และตัวถังแฮทช์แบ็ค 5 ประตู

 

 
 

          เริ่มจากภายนอกที่ได้รับการปรับโฉมให้มีรูปลักษณ์ที่เท่ยิ่งขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจาก Camaro ซึ่งปรับโฉมทั้งกันชนหน้า, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์เลนส์ดีไซน์ใหม่ที่เสริมไฟ LED Daylight เพื่อเพิ่มความปลอดภัย, ติดตั้งสเกิร์ตข้าง, ล้อดีไซน์ใหม่ พร้อมกับการเปลี่ยนไฟท้ายและกันชนท้ายใหม่อีกด้วย

           ส่วนภายในนั้น จะเสริมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ได้แก่ หน้าจอ MyLink ขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับระบบ Apple CarPlay, Android Auto และรองรับเครือข่าย 4G LTE, เบาะนั่งปรับไฟฟ้า, พวงมาลัยปรับอุณหภูมิ ส่วนระบบความปลอดภัยได้จัดระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน รวมไปถึงในทุกรุ่นย่อยจะได้รับทั้งกล้องมองหลังกับระบบช่วยถอยจอด

 

 
 

          ทางด้านขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 4 สูบ ที่ให้ประสิทธิภาพการประหยัดอีกขั้น กับเครื่องยนต์ Ecotec Turbo ขนาด 1.4 ลิตร 138 แรงม้า ทางด้านระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด กับเกียร์ธรรมดาให้เลือก

 

 
 

          Chevrolet Sonic 2017 จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน New York Auto Show ในวันที่ 23 มีนาคมนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook