เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มีนาคม 2559 - 15:56

Rolls-Royce ส่งยนตกรรม คชมงคล ให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดที่งาน Motor Show 2016

 

Rolls-Royce ส่งยนตกรรม คชมงคล ให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดที่งาน Motor Show 2016

 

Rolls-Royce Ghost
 

          บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Rolls-Royce อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมเผยโฉมยนตกรรมหรูเป็นไฮไลท์หลักทั้ง 2 รุ่นได้แก่ Rolls-Royce Ghost Extended Wheelbase คชมงคล ที่ได้รับกาบริการสั่งทำพิเศษ (Bespoke) กับ Rolls-Royce Dawn Convertible รถสปอร์ตเปิดประทุนที่ให้ทั้งความหรูหราและโดดเด่น ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ในเดือนมีนาคมนี้

          เริ่มจาก Rolls-Royce Ghost Extended Wheelbase คชมงคล รถยนต์ซีดานรุ่นขยายฐานล้อที่ได้รับการบริการสั่งทำพิเศษ (Bespoke) โดยชูจุดเด่นการนำ "ช้าง" ว่าที่สัตว์ประจำชาติของไทยมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ซึ่งช้างเป็นสัตว์ที่มีบทบาทสำคัญทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และการปกป้องประเทศชาติ ในขณะที่ในระดับภูมิภาคเอเชีย ช้างยังเป็นสัญลักษณ์ทางศาสนา และวัฒนธรรมอีกด้วย จึงทำให้ยนตรกรรมบีสโปคคันพิเศษนี้ ได้รับการประดับด้วยลวดลายช้างทั้งด้านนอกและด้านในรถ ที่ให้ทั้งความสง่างามและสุขุม

 

Rolls-Royce Dawn Convertible
 

          พร้อมกับการเผยโฉม Rolls-Royce Dawn Convertible เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับยนตกรรม 2 ประตู เปิดประทุน ที่ขึ้นชื่อในความพิถีพิถันทางด้านวิศวกรรมและการผลิตหลังคาของ Dawn ที่สามารถเปิดออกได้อย่างเงียบเชียบที่สุดด้วยเวลาราว 20 วินาที ในขณะรถวิ่ง ประหนึ่ง "จินตลีลาแห่งความเงียบ" พร้อมความโฉบเฉี่ยวสไตล์เดียวกับ Wraith

          นอกจากนี้ ทางโรลส์-รอยซ์ ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนทีมงานบีสโปคแห่งกู้ดวูด จะเดินทางมาให้ความรู้เกี่ยวกับบริการสั่งทำพิเศษในการสร้างสรรค์ยนตรกรรม และสินค้าประเภทไลฟสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ที่เรียกกันว่า Bespoke "ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต มีเพียงแค่จินตนาการของคุณเท่านั้นที่เป็นตัวจำกัด"

           รวมไปถึงการจัดแสดงสินค้าคอลเลคชั่นระดับพรีเมี่ยม ได้แก่ กระเป๋าเดินทาง และตะกร้าเครื่องดื่มค็อกเทลมูลค่า 46,000 เหรียญสหรัฐฯ ที่มีเพียง 15 ชิ้นในโลกเท่านั้น ทั้งหมดนี้ พร้อมให้ชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มรูปแบบที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook