เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 มีนาคม 2559 - 14:36

Thairung เผยทีเซอร์ TR Transformer II ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 11 มีนาคมนี้

 

 

Thairung เผยทีเซอร์ TR Transformer II ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 11 มีนาคมนี้

 

 

           Thairung ค่ายรถสัญชาติไทย เผยภาพทีเซอร์ TR Transformer II รถตรวจการณ์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ปรับรูปลักษณ์ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มีนาคมนี้

 

 

          Thairung Transformer รถตรวจการณ์ที่พัฒนาขึ้นโดยฝีมือคนไทย ใช้พื้นฐานมาจาก Toyota Hilux VIGO มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นหลักๆ ได้แก่ TR Transformer และ TR Transformer Max โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์สมบุกสมบัน และแข็งแกร่งตามแบบฉบับรถตรวจการณ์สายเลือดไทย

          ล่าสุด Thairung เตรียมขยับตลาดอีกครั้ง ด้วยการส่ง TR Transformer II รถตรวจการณ์โฉมใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 11 มีนาคมนี้ โดยใช้พื้นฐานจาก Toyota Hilux REVO มาทำการพัฒนา พร้อมออกแบบรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยภาพทีเซอร์เผยให้เห็นการดีไซน์ไฟหน้าใหม่ทรงกลมขนาดเล็ก (คาดว่าเป็นแบบโปรเจคเตอร์) พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED เรียงกันที่ด้านบนของไฟหน้า มาพร้อมกับชุดกระจังหน้าแบบใหม่ขนาดใหญ่ที่ประทับโลโก้ "TR" ไว้อย่างชัดเจน ขณะที่ตัวถังยังคงไว้ซึ่งสไตล์เหลี่ยมสันอันบึกบึนไว้เช่นเคย

          ส่วนในเรื่องขุมพลังใน Transformer II คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์จาก Toyota Hilux REVO ทั้ง 2 ขนาด ได้แก่ ดีเซล 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร และดีเซล 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร สำหรับรายละเอียดทั้งหมด และราคาคงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคมนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook