เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 มีนาคม 2559 - 13:03

Jari-Matti Latvala เรียกฟอร์มเก๋า คว้าชัยในการแข่งขัน WRC 2016 ที่ Mexico

 

Jari-Matti Latvala เรียกฟอร์มเก๋า คว้าชัยในการแข่งขัน WRC 2016 ที่ Mexico

 

Jari-Matti Latvala ผู้ชนะ WRC 2016 Mexico
 

          Jari-Matti Latvala ยอดนักขับชาวฟินแลนด์สังกัดทีม Volkswagen สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาคว้าชัยและเก็บคะแนนสะสมได้เป็นครั้งแรกในการแข่งขัน WRC 2016 ที่ประเทศเม็กซิโกไว้ได้ หลังจากที่เขานั้นพลาดไม่สามารถเก็บได้เลยแม้แต่คะแนนเดียวในการแข่งขัน 2 สนามแรกในการแข่งขันที่ Monte-Carlo และ Sweden โดยเขานั้นสามารถทำเวลารวมไว้เร็วที่สุดที่ 4:25'57.4 ชั่วโมง 

 

 

          สำหรับเพื่อนร่วมทีมของทาง Jari-Matti Latvala อย่าง Sebastien Ogier ก็ทำเวลาตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยการตามหลังผู้นำเพียง 1'05 นาทีเพียงเท่านั้น สำหรับอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง Dani Sordo สังกัดทีม Hyundai ที่ทำเวลาตามมา 3'37.9 นาที ตามมาด้วย Mads Ostberg จากทีม Ford ที่ทำเวลาตามมาด้วยเวลา 5'36.4 นาที และสำหรับอันดับที่ 5 ก็เป็นทาง Hayden Paddon นักขับอีกคนในสังกัดทีม Hyundai กับเวลาตามหลัง 6'22.6 นาที

 

 

          ซึ่งหลังจบการแข่งขันในสนามนี้ส่งผลให้ในตารางคะแนนรวมผู้นำก็ยังคงเป็น Sebastien Ogier จากทีม Volkswagen ที่มีคะแนนรวมอยู่ 77 คะแนน อันดับ 2 ก็เป็นทาง Mads Ostberg จากทีม Ford ที่มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 39 คะแนน ตามมาด้วย Andreas Mikkelsen จากทีม Volkswagen ที่มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 33 คะแนน เท่ากันกับ Dani Sordo จากทีม Hyundai ผู้ที่มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับที่ 5 ก็เป็นทาง Hayden Paddon ของทีม Hyundai ที่มีคะแนนอยู่ที่ 29 คะแนน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : wrc.com/motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook