เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:12

Aston Martin เผยโฉม DB11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2016

 

 

Aston Martin เผยโฉม DB11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2016

 

 

          Aston Martin เผยโฉม DB11 รถสปอร์ต Coupe ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เพื่อจะมาเป็นตัวแทน Aston Martin DB9 โดยใช้แนวทางการออกแบบจาก DB10 ในภาพยนตร์เรื่อง Spectre 007 องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย ซึ่งมีกำหนดการเป็นตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show ที่กำลังจะถึงนี้

          สำหรับรูปโฉมของ Aston Martin DB11 ถูกออกแบบมาบนพื้นฐานของ DB10 ซึ่งเป็นรถต้นแบบสำหรับแนวทางการออกแบบของ Aston Martin ในอนาคต และใช้สำหรับถ่ายทำภาพยนตร์โดยเฉพาะ ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า DB11 จะมาพร้อมกับกระจังหน้าทรงสปอร์ตที่ออกแบบให้กว้างและใหญ่ขึ้น ส่วนเส้นฝากระโปรงมีการยกสันเน้นสัดส่วนโค้งเว้ามีมิติชัดเจน ไฟหน้าแบบใหม่พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ที่ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ส่วนด้านท้ายจะมาพร้อมกับไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ Boomerang และกันชนท้ายดีไซน์สปอร์ตพร้อมปลายท่อแยกซ้าย-ขวา

 

 

          ส่วนภายในยังไม่ถูกเปิดเผยรายละเอียด แต่จากรถต้นแบบที่ได้รับการติดตั้งแผงหน้าปัดดิจิตอลและหน้าปัดอิเล็กทรอนิกส์ยกตรงจาก Mercedes-Benz S-Class Coupe ก็พอจะคาดการณ์ได้ว่า DB11 จะนำสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีสไตล์เยอรมันมาประยุกต์ใช้อย่างแน่นอน

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Aston Martin DB11 จะใช้เครื่องยนต์ V12 ขนาด 5.2 ลิตร Twin-Turbocharged ที่มีแรงม้าพกติดตัวมาประมาณ 600 ตัว ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และแบบ Manual 6 สปีด 

          โดยรายละเอียดข้อมูลทั้งหมดคงต้องรอจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show เร็วๆ นี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook