เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2559 - 13:47

Alfa Romeo เผยโฉม Giulietta รุ่นปรับโฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show

 

Alfa Romeo เผยโฉม Giulietta รุ่นปรับโฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show

 

 

          Alfa Romeo เผยโฉม Giulietta รุ่นปรับโฉม รถสปอร์ตแฮทช์แบ็คที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ และแฝงไปด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2016

 

 

          สำหรับรูปโฉมภายนอกของ Giulietta ได้รับการพัฒนาให้มีความสปอร์ตเร้าใจขึ้นกว่าเดิม เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ให้ความโค้งมนเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ ฝากระโปรงแบบมีเส้นสาย V Shape ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบใหม่ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED กระจังหน้าใหม่ดีไซน์แบบรังผึ้ง โชว์ตราสัญลักษณ์ที่ถูกปรับแต่งใหม่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยชุดใหม่

 

 

          ภายในถูกเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่แผงคอนโซลหน้าฝั่งคนขับ เบาะนั่งหนังแท้สลับอัลคันทาร่า ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยการตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรงสปอร์ตแบบ Flat-Bottom พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์เต็มรูปแบบ ทั้ง Uconnect และ Live services ที่เอื้อให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ Facebook, Twitter ฯลฯ ได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า Giulietta มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.75 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ที่ให้พละกำลังสูงสุด 240 แรงม้า และมีแรงบิดอยู่ที่ 300 นิวตัน-เมตร พร้อมฟังก์ชั่นโอเวอร์บูสต์ที่ 340 นิวตัน-เมตร อัตราเร่งตั้งแต่ 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 6 วินาที และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กม./ชม. 

          Alfa Romeo Giulietta เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับใครที่กำลังมองหารถสปอร์ตแฮทช์แบ็คที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2016

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook