เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:28

Volkswagen เผยภาพทีเซอร์ SUV รุ่นเล็ก ที่เตรียมจะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show

 

 

Volkswagen เผยภาพทีเซอร์ SUV รุ่นเล็ก ที่เตรียมจะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show

 

 

          Volkswagen เผยภาพทีเซอร์รถ SUV ขนาดเล็ก รุกตลาดรถอเนกประสงค์อย่างต่อเนื่อง โดยภาพทีเซอร์เผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่ดูล้ำสมัย มาพร้อมกับไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ที่ดุดันเร้าใจ โดยเตรียมเผยโฉมจริงอย่างเป็นทางการภายในงาน Geneva Motor Show เร็วๆ นี้

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้ารถ SUV รุ่นใหม่ในสังกัด Volkswagen ยังไม่ถูกเปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่สิ่งที่เห็นได้เด่นชัดที่สุดและเป็นไฮไลท์ของทีเซอร์นี้ คงจะเป็นกรอบไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ที่มีความดุดันและล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light) แบบ LED และไฟตัดหมอกที่กันชนหน้าแบบ LED ทรงเหลี่ยม โดยใช้โทนสีเหลืองตองอ่อนเป็นตัวชูโรง พร้อมมีวัสดุกันกระแทกที่บริเวณกันชนและซุ้มล้อ ส่วนใต้ท้องรถมาพร้อมแผ่นอลูมิเนียมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งสมบุกสมบัน ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยแบบทูโทนดีไซน์ใหม่ 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ทาง Volkswagen ระบุว่าจะมีดีไซน์คล้ายกับรถต้นแบบ BUDD-e ซึ่งจะไม่มีสวิทช์หรือปุ่มควบคุมมากนัก แต่จะใช้เป็นหน้าจอระบบสัมผัสเพื่อสั่งการและควบคุมตัวรถทั้งหมด

          สำหรับ SUV รุ่นใหม่นี้ ไม่ได้ถูกพัฒนาเพื่องานจัดแสดงเท่านั้น ทาง Volkswagen ยืนยันว่าจะถูกต่อยอดไปเป็น "เอสยูวีทีมีราคาไม่แพงเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม" และจะเป็นส่วนหนึ่งของรถอเนกประสงค์รุ่นสำคัญของ Volkswagen

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook