เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2559 - 21:50

GMC เปิดตัว All-New Acadia รถ SUV ขนาดกลาง ที่มาพร้อมความหรูหราและความแข็งแกร่งในหนึ่งเดียว

 

 

GMC เปิดตัว All-New Acadia รถ SUV ขนาดกลาง ที่มาพร้อมความหรูหราและความแข็งแกร่งในหนึ่งเดียว

 

 

          GMC เปิดตัวรถครอสโอเวอร์โฉมใหม่ในชื่อ All-New Acadia ซึ่งเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 โดยมีการปรับลดขนาดตัวจากรถฟูลไซส์มาเป็น SUV ขนาดกลาง ความยาวลดลงจากรุ่นก่อนหน้า แต่เสริมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่มากขึ้น แถมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าเดิม

          สำหรับภายนอกของ GMC All-New Acadia ถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่ง สมบุกสมบันในการใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม แต่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับรถ SUV สไตล์อเมริกันไว้อย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกระจังหน้าโครเมี่ยมใหม่แบบรังผึ้ง รับกับโครมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) แบบ LED ในทรง C Shape ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในรถ GMC กันชนหน้ามาพร้อมช่องดักลมขนาดใหญ่พร้อมไฟตัดหมอกในตัว เสริมความสปอร์ตเร้าใจและเพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งานด้วยราวหลังคา (Roof Rack) ไฟท้ายใหม่แบบ LED ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว

 

 

          สำหรับภายในก็มาพร้อมความสะดวกสบายที่ครบครัน รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแต่แบบฉบับรถ SUV สไตล์อเมริกัน ภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่แบบ 7 ที่นั่ง เบาะนั่งคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง คอนโซลหน้าหุ้มหนังแบบนุ่มเย็บตะเข็บเพิ่มความสวยงาม อีกทั้งภาพในห้องโดยสารยังถูกตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียมอีกด้วย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน จอแสดงผลข้อมูลและระบบมัลติมีเดียขนาด 7 นิ้ว รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 4G Wi-Fi HotSpot ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

 

 

          สำหรับขุมพลังของ GMC All-New Acadia มีให้เลือกใช้งาน 2 ขนาด สำหรับรุ่นพื้นฐานจะใช้เครื่องยนต์บล็อคใหม่ เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนรุ่นสมรรถนะสูงจะใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน V6 สูบ ขนาด 3.6 ลิตร กำลังสูงสุด 310 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 เช่นเดียวกัน

 

 

          คงต้องรอติดตามกันอีกสักระยะ หลังจากที่ค่าย GMC ได้ทำการปรับลดขนาดตัวถังลงในครั้งนี้ ว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการแชร์ตลาดกับ Ford Edge และ Dodge Journey ได้มากแค่ไหน เนื่องจากตลาดรถ SUV ขนาดกลางมีแนวโน้มในการขยายตัวมากกว่า SUV ขนาดใหญ่

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook