เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:28

Mitsubishi ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้คนรักสุขภาพ ร่วมสนับสนุนมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่

 

 

Mitsubishi ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้คนรักสุขภาพ ร่วมสนับสนุนมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่

 

 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์เทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการปั่นจักรยาน "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" (Nation Bike Thailand 2016) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยเล็งเห็นความสำคัญของการปั่นจักรยานเพื่อการใช้เวลาว่างที่มีประโยชน์ ช่วยลดมลพิษและรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในการไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซด์ ให้การประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด พร้อมนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่" และ "ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" พรีเมี่ยมเอสยูวีที่ให้ความสะดวกสบายจากห้องโดยสารอันหรูหรา มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักปั่นจักรยาน หรือผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งที่ต้องใช้พื้นที่ในการบรรทุกอุปกรณ์ต่างๆ โดยลูกค้า Mitsubishi ที่มาร่วมมหกรรมปั่นจักรยาน จะได้รับสิทธิพิเศษในการลงทะเบียนในช่อง "ฟาสต์แทร็ค" เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าคนพิเศษของ Mitsubishi อีกด้วย

 

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรม "รวมมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก เราได้เล็งเห็นว่าคนไทยในปัจุบันหันมาสนใจการปั่นจักรยานในเวลาว่างกันมากขึ้น ซึ่งถือเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังลดมลภาวะ รวมไปถึงยังช่วยสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีในหมู่นักปั่นตามกลุ่มและชุมชนต่างๆ โดยผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานอยู่แล้ว"

 

 

          กิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" (Nation Bike Thailand 2016) เป็นกิจกรรมรวบรวมนักปั่นในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนและองค์กรต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนในทุกสนามที่จัดกิจกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้เกิดการสร้างเลนจักรยานทุกพื้นที่ทั่วไทย ส่งเสริมการแบ่งปันใช้รถใช้ถนนร่วมกันระหว่างรถยนต์และจักรยาน ร่วมปลูกจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่เพื่อลดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งยังเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลพิษในอากาศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติอย่างมีความสุข โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ยังร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลนัดพิเศษในรายการดังกล่าว ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหารายได้ สมทบทุนการฉลองครบรอบ "100 ปี ชาตการ ดร. ป๋วย อึ๊งภากรณ์" ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 อีกด้วย

 

 

          "นอกจากนี้ ลูกค้าของ Mitsubishi ในแต่ละจังหวัดที่มาร่วมกิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" นี้ ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ในการลงทะเบียนในช่อง "ฟาสต์แทร็ค" เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าของ Mitsubishi โดยเฉพาะได้อีกด้วย โดยเราหวังว่าจะมีผู้มาร่วมงานมหกรรมปั่นจักรยานเป็นจำนวนมากในปีนี้ และจะสามารถสร้างความประทับใจสู่ผู้บริโภคพร้อมทั้งขยายการรับรู้ในวงกว้างเกี่ยวกับแบรนด์ Mitsubishi ได้เป็นอย่างดี  ที่สำคัญเราอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้ามาทดลองขับรถยนต์ Mitsubishi ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 220 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ ที่มีความสุข" มร. โมะริคาซุ ชกกิ กล่าวในที่สุด

         

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook